ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชมหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมทุบพาเลซ

บีร็อดชมหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมทุบพาเลซ

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่เอาชนะ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ที่ทุ่มเทเต็มเปี่ยม แถมยังเล่นแบบรู้ใจกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้ดีด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชมทีมของตนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก จนทำให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แค่ครึ่งแรกเจ้าถิ่นก็นำห่างทีเดียว 3-0 จากผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ นาทีที่ 13, แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นาทีที่ 17 และลูกจุดโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีที่ 38 ถึงแม้ ดไวท์ เกย์ล จะตีไข่แตกให้ทีมเยือนได้นาทีที่ 77 แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 16 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนแล้ว

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของเกาะอังกฤษว่า "มันเป็นฟอร์มในครึ่งแรกที่ยอดเยี่ยม เราได้ถึง 3 ประตู และน่าจะยิงได้มากกว่านั้นสัก 2 ลูกด้วย การเล่นในพื้นที่สุดท้ายบางจังหวะของเรามันสุดยอดมากๆ และเราก็สร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง"

"ครึ่งหลังมันเล่นได้ยากเสมอเมื่อคุณเป็นฝ่ายนำห่าง เราอยากเดินหน้าบุกต่อไปในครึ่งหลัง ซึ่งมันไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดไว้ และคุณก็ต้องให้เครดิตกับ คริสตัล พาเลซ ผมคิดว่า ทีมของ เอียน (ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีม พาเลซ) ทำงานกันหนักมากๆ ในครึ่งหลัง และเราเองก็ผ่านบอลกันหละหลวมในบางจังหวะด้วย แต่โดยรวมแล้วเราก็ได้ 3 แต้มเต็ม และนั่นคือเป้าหมายของเรา เราพอใจกับผลการแข่งขัน และหวังจะพัฒนาระดับการเล่นของเราต่อไป" กุนซือวัย 40 ปี เผย

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวชม ซัวเรซ ด้วย ที่เล่นอย่างทุ่มเทสุดๆ แถมยังเข้าขากับ สเตอร์ริดจ์ ได้ดีอีกต่างหาก "มันเป็นสัญลักษณ์ของเขา เขาทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม เขาเสียจังหวะในกรอบเขตโทษ และยังพุ่งไปหาบอลได้ ก่อนจะส่งบอลเข้าประตูไป"

 "ผมคิดว่า วันนี้เขากับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เล่นกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก และคุณจะเห็นได้เลยว่า พวกเขาเข้าขากันเหมือนสื่อสารกันทางความคิดได้ว่า พวกเขาจะยืนอยู่ตรงไหน มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นอะไรแบบนั้น รวมถึงทำให้ชื่นใจสุดๆ ด้วย ผมเชื่อว่า นักเตะชั้นนำจะมีความเข้าใจซึ่งกันและกันอยู่เสมอ และพวกเขาทั้งคู่ก็เป็นอย่างนั้น" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทะยานขึ้นฝูง!ซัดพาเลซ3-1นำปืน1แต้ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มเฉียบ เปิดแอนฟิลด์ อัด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ไป 3-1 คว้า3แต้ม ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว โดยมีแต้มมากกว่า อาร์เซน่อล 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า1นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซควงสเตอร์ริดจ์คู่หน้า!หงส์ตีปีกฟัดพาเลซ
    หงส์แดง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ เล่นกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่กองหน้าอันตรายรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมรองบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ซัวเรซยิ้มระรื่นสวมชุดถ่ายรูปร่วมทัพหงส์
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจ หลังเห็น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง นั่งยิ้มระรื่นถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • เดอะค็อปเฮ!คิงเคนนี่คัมแบ็กหงส์แดง
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ปลื้มสุดหัวใจหลังได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ด้าน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ ตำนาน "หงส์แดง" กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »