ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!คิงเคนนี่คัมแบ็กหงส์แดง

เดอะค็อปเฮ!คิงเคนนี่คัมแบ็กหงส์แดง

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ปลื้มสุดหัวใจหลังได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ด้าน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ ตำนาน "หงส์แดง" กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง

เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานจอมทัพ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับ "หงส์แดง" อีกครั้งในตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร จากการแต่งงตั้งเมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
อดีตสตาร์ลูกหนังวัย 62 ปี ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "เดอะ เร้ดส์" เมื่อเดือนพฤษภาคม 2012 หลังจากทำทีมจบฤดูกาลในอันดับ 8 เผยว่า "มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ถูกร้องขอให้กลับมาทำงานกับ ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้บริหารสโมสร ผมพูดมาตลอดว่าถ้ามีอะไรที่ผมสามารถทำเพื่อช่วงสโมสรแห่งนี้ได้ผมจะทำทันที"
 
"ตอนที่มีโทรศัพท์เข้ามาผมไม่ลังเลอะไรเลย ผมตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับบอร์ดบริหาร และช่วยเหลือในเรื่องการแก้ปัญหาด้านกลยุทธ์ที่จะมีผลกระทบต่อ ลิเวอร์พูล ผมบอกได้เลยว่า ลิเวอร์พูล ได้มอบสิ่งต่างๆ มากมายให้กับผม และครอบครัวของผมนับตั้งแต่ที่เราย้ายมาอยู่ที่นี่เมื่อ 36 ปีก่อน และนี่คือเป้าหมายแรกของผม รวมทั้งการทุ่มเทด้วยหัวใจเพื่อสโมสรแห่งนี้"
 
ขณะที่ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เราดีใจมากๆ ที่ เคนนี่ ตอบรับข้อเสนอให้กลับมาทำงานที่ลิเวอร์พูลในฐานะกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร และเรามั่นใจว่าเขาจะช่วยเหลือในด้านกลยุทธ์ของสโมสรได้เป็นอย่างดี"
 
"เคนนี่ มีความสัมพันธ์ที่แสนพิเศษกับแฟนบอลของเรา และได้รวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างที่แสนดีเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล เราภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เขากลับมายังสโมสรที่เขาเคยเป็นสัญลักษณ์พร้อมกับชื่อเสียงที่เขาได้สร้างเอาไว้ที่นี่" มหาเศรษฐีเลือดมะกัน ระบุ
 
สำหรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" คนปัจจุบัน เผยว่า "ตอนที่ผมได้พบกับ เคนนี่เพื่อพูดคุยเรื่องตำแหน่งนี้ ผมได้เห็นความกระตือรือร้นและแรงกระตุ้นของเขาที่อยากเห็น ลิเวอร์พูล กลับมามาอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่ นั่นก็คือการเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เราทุกคนมีเป้าหมายเช่นนั้นร่วมกัน ทั้งเจ้าของสโมสร และแฟนบอล บรรดานักเตะ และผู้บริหาร รวมทั้งหนึ่งในฮีโร่ของเราอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่เปรยซัวเรซหวังลาหงส์ซบราชันชุดขาว
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ยังคงหวังย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเดินตามฝันในการสวมชุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เป้าหมายของ "คิง หลุยส์" แน่นอน
  • บีร็อดชมเฮนโด้คือแข้งสารพัดประโยชน์ของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกดีที่ได้เห็นการพัฒนาฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดี แถมยังพิสูจน์ให้ได้เห็นอีกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทัพ "หงส์แดง" กับการเป็นตัวเลือกที่ลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • บีร็อดชี้แข้งหงส์ได้แรงกระตุ้นหลังดูเกมชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกทีมหลายรายที่ติดสอยห้อยตามเขาไปดูเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะได้รับแรงบันดาลใจในการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์มาครอง และมีโอกาสไปวาดเพลงแข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »