ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชมเฮนโด้คือแข้งสารพัดประโยชน์ของหงส์

บีร็อดชมเฮนโด้คือแข้งสารพัดประโยชน์ของหงส์

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกดีที่ได้เห็นการพัฒนาฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดี แถมยังพิสูจน์ให้ได้เห็นอีกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทัพ "หงส์แดง" กับการเป็นตัวเลือกที่ลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวเมืองผู้ดี มีพัฒนาการฝีเท้าที่ดีขึ้นจากเมื่อปีก่อน พร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเขามีประโยชน์มากกับการเป็นตัวเลือกให้ลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
 
ร็อดเจอร์ส พูดถึง เฮนเดอร์สัน วัย 23 ปี ว่า "ผมรู้สึกประทับใจมากนับตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ที่ จอร์แดน กลายเป็นนักเตะที่ดีขึ้น และดีขึ้นตามลำดับ ไม่ว่าจะเป็นระดับหรือแท็คติกการเล่นของเขาต้องถือว่าดีมาก เขาเป็นคนที่ต้องการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด หากผมไม่คิดว่าเขาจะสามารถรับบทบาทในตำแหน่งนั้นได้ ผมก็คงจะไม่ส่งเขาลงไปเล่นที่นั่น ดังนั้นมันจึงต้องยกความดีความชอบให้แก่เขา"

"ในทุกระบบการเล่น สิ่งที่คุณได้รับจากเขาก็คือความขยันและสติปัญญาความคิด จอร์แดน เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ผมไม่เห็นเลยว่าจะมีปัญหาใดๆที่เข้ามาเป็นอุปสรรคต่อตัวเขา ผมเห็นแค่เพียงสิ่งที่ออกมาเป็นไปในทิศทางบวก และผมก็รู้ว่าเขากำลังมีความสุขกับการเล่นจริงๆ"
 
"เมื่อใดก็ตามที่เขาได้เล่น ก็จะไม่มีอะไรที่ตกหล่นไปเลย คุณยังคงที่จะได้ในสิ่งที่เหมือนเดิม เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาได้ ซึ่งผมได้ทำไปบ้างแล้วในบางครั้ง และเขาก็ทำได้ดี เขาเป็นนักฟุตบอลวัยรุ่น ที่มีความเข้าใจในเกมการเล่นดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันได้" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชี้แข้งหงส์ได้แรงกระตุ้นหลังดูเกมชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกทีมหลายรายที่ติดสอยห้อยตามเขาไปดูเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะได้รับแรงบันดาลใจในการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์มาครอง และมีโอกาสไปวาดเพลงแข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน
  • วัดกันหน่อย! หงส์ท้ารบมิลานชิงลายเซ็นปาสตอเร่
    หงส์แดงเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับปีศาจแดงดำแย่งคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับเปแอสเชแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »