ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง

หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"

ลอนดอน เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ล่าตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมเทคนิคของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพ ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายทั้งสองทีมไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ เมเนซ ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในทีมตอนนี้ของ เมเนซ ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไร หลังจากที่เจ้าตัวมีปากเสียงกับกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ เพราะไม่พอใจที่ถูกดองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ "เปแอสเช" เปิดบ้านต้อน เบนฟิก้า 3-0 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาถูกแบนจากการลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ด้วย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เล็งที่จะออกล่าตัว เมเนซ อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 และหวังที่จะได้ อดีตแข้ง อาแอส โรม่า มาเสริมทีมแบบราคาไม่แพงด้วย โดยก่อนหน้านี้ เมเนซ เคยเป็นที่สนใจของทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน
  • วัดกันหน่อย! หงส์ท้ารบมิลานชิงลายเซ็นปาสตอเร่
    หงส์แดงเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับปีศาจแดงดำแย่งคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับเปแอสเชแล้ว
  • สเคอร์เทลหนุนซัวเรซ,สเตอร์ริดจ์จับคู่ยิงระเบิด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์พันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เชียร์ให้หลุยส์ ซัวเรซ จับคู่ระเบิดตาข่ายร่วมกับแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้อย่างถล่มทลาย พร้อมแสดงความยินดีกับดาวยิงอุรุกวัยที่ทำประตูฉลองลูกชายคนใหม่ได้สำเร็จ
  • เจิดรับภาวนาทุกวันให้ซัวเรซอยู่หงส์ต่อ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดแฮปปี้ทีมได้หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว กลับมากระหายลงสนามมากกว่าเดิม รับตื่นมาทุกเช้าพร้อมกับความกลัวว่าจะเสียเพื่อนร่วมทีมรายนี้ออกไปตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »