ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้แข้งหงส์ได้แรงกระตุ้นหลังดูเกมชปล.

บีร็อดชี้แข้งหงส์ได้แรงกระตุ้นหลังดูเกมชปล.

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกทีมหลายรายที่ติดสอยห้อยตามเขาไปดูเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะได้รับแรงบันดาลใจในการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์มาครอง และมีโอกาสไปวาดเพลงแข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาได้นำลูกทีมหลายราย เดินทางไปชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับบาเยิร์น มิวนิค ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการลงสนามไล่ล่าความสำเร็จของสโมสร

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันว่า พวกเขาทุกคนที่อยู่ภายในสนามเอติฮัด สตเดี้ยม ต่างประทับใจ และมีแรงบันดาลใจเกิดขึ้น เมื่อเห็นเกมในเวทีสูงสุดของยุโรป ที่พวกเขาไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันมานาน 4 ปีแล้ว
 
 ร็อดเจอร์ส เผยว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยู่ที่สนามกับผม แล้วก็มีนักเตะอื่นๆอีก 1-2 คนด้วยนะ สำหรับใครก็ตามในวงการฟุตบอลนั้น หากคุณหลงรักเกมนี้มันย่อมเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้ดูการเล่นของสองทีมระดับสุดยอด มันก็เป็นเรื่องดีนะ คุณคงอยากที่จะไปดูฟอร์มการเล่นแบบนี้ ไม่ว่าในสนามไหนของยุโรป"
 
"คุณต้องเรียนรู้จากเกมนี้ คุณได้เห็นการเล่นระดับนี้แล้ว สำหรับผมมันเป็นสิ่งสำคัญเพราะลิเวอร์พูลต้องการกลับไปอยู่ในระดับนี้ คุณต้องมองไปยังอนาคตข้างหน้าเช่นกัน และหากคุณได้เห็นเกมเหล่านี้ คุณก็จะได้เห็นว่าต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง"
 
 เป้าหมายของร็อดเจอร์ส คือการจบอันดับ 4 ในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขากลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่ายังเหลือหนทางยาวไกลที่ความฝันนั้นจะเป็นจริง "ยังเหลืองานอีกมากมายที่ต้องทำ แต่การดูเกมนี้คือแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง นี่เป็นสถานที่ที่โค้ชทุกคน, ผู้จัดการทีมทุกคน และนักเตะทุกคนต้องการมีส่วนร่วม คุณต้องการลงแข่งในระดับนี้ และถูกตัดสินในระดับนี้ แน่นอนว่าสโมสรแห่งนี้ทำแบบนี้มานานหลายปีแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน
  • วัดกันหน่อย! หงส์ท้ารบมิลานชิงลายเซ็นปาสตอเร่
    หงส์แดงเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับปีศาจแดงดำแย่งคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่เริ่มไม่ค่อยมีความสุขกับเปแอสเชแล้ว
  • สเคอร์เทลหนุนซัวเรซ,สเตอร์ริดจ์จับคู่ยิงระเบิด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์พันธุ์ดุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งเสียงที่เชียร์ให้หลุยส์ ซัวเรซ จับคู่ระเบิดตาข่ายร่วมกับแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้อย่างถล่มทลาย พร้อมแสดงความยินดีกับดาวยิงอุรุกวัยที่ทำประตูฉลองลูกชายคนใหม่ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »