ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาวานี่เปรยซัวเรซหวังลาหงส์ซบราชันชุดขาว

คาวานี่เปรยซัวเรซหวังลาหงส์ซบราชันชุดขาว

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ยังคงหวังย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเดินตามฝันในการสวมชุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เป้าหมายของ "คิง หลุยส์" แน่นอน

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าค่าตัวแพงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส  เผย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหวังที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน
 
ซัวเรซ เพิ่งกลับมาช่วย "เดอะ เร้ดส์" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และซัดไป 2 ประตูในเกมที่ไล่ถลุง ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ซึ่งเป็นเกมลีกแมตช์แรกของเขานับตั้งแต่ที่พ้นโทษแบน 10 แมตช์กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช  กองหลังเชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
ก่อนหน้านี้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์  (ราว 1,800 ล้านบาท) กับอีก 1 ปอนด์ (ราว 45 บาท) แต่สุดท้ายโดน ลิเวอร์พูล ปฏิเสธหน้าหงาย
 
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรื่องนี้ยังไม่จบง่ายๆ เพราะ คาวานี่ ยืนยันว่า ซัวเรซ ยังคงต้องการย้ายทีมจริงๆ และฝันจะได้ไปล่าตาข่ายให้กับ เรอัล มาดริด "มันไม่ใช่เรื่องแปลกใจสำหรับผมเลยสำหรับการที่ หลุยส์ กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล และยิงประตูได้ทันที"
 
 "เขาเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในหัวหอกที่ครบเครื่องที่สุดในโลก ความสามารถและความมั่นใจไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เขาจะยิงประตูได้เยอะแยะในฤดูกาลนี้ผมรับประกันได้เลย ผมมั่นใจว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงมีความสุขที่ หลุยส์ อยู่กับทีมต่อไป"
 
"เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ไม่ใช่ความฝันของ หลุยส์ ที่จะย้ายไปเล่นด้วย บางทีถ้าจะย้ายทีมคงจะเป็น เรอัล มาดริด หลังจากนั้นมันคงมีผลออกมาแตกต่างกัน แต่แน่นอนว่า มาดริด คงจะมีสมาธิกับเป้าหมายที่แตกต่างออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ นี่คือทีมในฝันของเขา และเป็นสโมสรที่เขาคิดว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอย" อดีตสตาร์ นาโปลี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัดฟัด!?อันเช่ลั่นชุดขาวไม่คิดถึงโอซิลสักนิด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศกร้าว ทีมตนไม่ได้รู้สึกคิดถึง เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ แม้แต่น้อย โวตอนนี้ "ราชันชุดขาว" มีเกมรุกที่เจ๋งอยู่แล้ว เพียงแต่ปรับเกมรับให้เข้าที่เข้าทางอีกหน่อยเท่านั้น
  • คาร์เล็ตโต้ยันเบลไม่ได้ไปรับใช้ชาติแน่นอน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ไปรับใช้ทีมชาติเวลส์ แน่นอน ย้ำเจ้าตัวจะอยู่เรียกความฟิตที่สโมสร เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมลีกในวันที่ 19 ต.ค.นี้
  • บีร็อดชมเฮนโด้คือแข้งสารพัดประโยชน์ของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกดีที่ได้เห็นการพัฒนาฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดี แถมยังพิสูจน์ให้ได้เห็นอีกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทัพ "หงส์แดง" กับการเป็นตัวเลือกที่ลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • เบนเซม่ายันไม่คิดหนีชุดขาวแม้โดนแฟนโห่ไล่
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยันไม่เครียดโดนสาวก "ราชันชุดขาว" โห่ใส่ต่อเนื่องหลายต่อหลายนัด เหตุเอือมระอากับฟอร์มสุดบู่ของตน บอกตอนนี้ไม่คิดอะไรขอเดินหน้าซ้อมให้หนักเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องการย้ายหนีปัญหาไปอยู่กับทีมอื่นช่วงปีใหม่ ไม่ผ่านเข้ามาในความคิดตนเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »