ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซยิ้มระรื่นสวมชุดถ่ายรูปร่วมทัพหงส์

ซัวเรซยิ้มระรื่นสวมชุดถ่ายรูปร่วมทัพหงส์

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

"เดอะ ค็อป" โล่งใจ หลังเห็น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง นั่งยิ้มระรื่นถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เข้าร่วมโพสต์ท่าถ่ายรูปสวมชุดสโมสรร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และสตาฟฟ์โค้ช รวมทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจากภาพเห็นได้ชัดว่า "คิง หลุยส์" ยิ้มระรื่นชื่นมื่นหัวใจจริงๆ
 
 หัวหอกวัย 26 ปี เพิ่งจะพ้นโทษแบน 10 เกมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช  กองหลังเชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ลงสนามเกมลีกแมตช์แรกที่ช่วย "เดอะ เร้ดส์" ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ซัวเรซ ซัดได้ 2 ประตูในเกมนี้ด้วย
 
 สำหรับการร่วมถ่ายภาพกับสโมสรที่สนามแอนฟิลด์ น่าจะทำให้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" สบายใจได้ว่านักเตะยังพร้อมที่จะอยู่ช่วยต้นสังกัดไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งต่อไปอีกอย่างน้อยๆ 1 ฤดูกาล หลังจากช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่าสโมสรชั้นมากมายที่จับตาสถานการณ์ของ ซัวเรซ อยู่ตลอด
 
 ทั้งนี้ "เดอะ เร้ดส์" มีแมตช์เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ และมีความเป็นไปได้สูงมากที่ ร็อดเจอร์ส จะส่ง ซัวเรซ ลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!คิงเคนนี่คัมแบ็กหงส์แดง
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งขวัญใจสาวก "เดอะ ค็อป" ปลื้มสุดหัวใจหลังได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ด้าน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร รับรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ ตำนาน "หงส์แดง" กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง
  • คาวานี่เปรยซัวเรซหวังลาหงส์ซบราชันชุดขาว
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ยังคงหวังย้ายจาก ลิเวอร์พูล เพื่อเดินตามฝันในการสวมชุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อ อาร์เซน่อล ไม่ใช่เป้าหมายของ "คิง หลุยส์" แน่นอน
  • บีร็อดชมเฮนโด้คือแข้งสารพัดประโยชน์ของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกดีที่ได้เห็นการพัฒนาฝีเท้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดี แถมยังพิสูจน์ให้ได้เห็นอีกว่าเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับทัพ "หงส์แดง" กับการเป็นตัวเลือกที่ลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • บีร็อดชี้แข้งหงส์ได้แรงกระตุ้นหลังดูเกมชปล.
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อลูกทีมหลายรายที่ติดสอยห้อยตามเขาไปดูเกมระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ บาเยิร์น มิวนิค จะได้รับแรงบันดาลใจในการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์มาครอง และมีโอกาสไปวาดเพลงแข้งในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »