ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ

สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

นอกจากฟอร์มฮอตแล้วยังหัวใจหล่ออีกต่างหาก สำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เมื่อยกชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดทุบ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำอย่างนี้ในทุกเกมซึ่งเล่นกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงน้ำใจอันงดงาม เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลคนหนึ่งที่เป็นเด็กออทิสติก หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่านกหวีดยาวจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น อดีตหัวอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็พุ่งตรงไปทางอัฒจันทร์ที่มีพลพรรค "เดอะ ค็อป" นั่งอยู่ พร้อมกับถอดชุดแข่งของเขามอบให้กองเชียร์หนูน้อยรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษทันที

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไม่ได้เพิ่งทำแบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะเขาทำแบบนี้ในทุกเกมที่ ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ เลยทีเดียว โดยตอนนี้ สเตอร์ริดจ์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงสุดๆ เมื่อทำประตูในลีกไปแล้วถึง 6 ลูก จนขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแต่เพียงผู้เดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดชมหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมทุบพาเลซ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่เอาชนะ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมสรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ที่ทุ่มเทเต็มเปี่ยม แถมยังเล่นแบบรู้ใจกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ได้ดีด้วย
  • หงส์ทะยานขึ้นฝูง!ซัดพาเลซ3-1นำปืน1แต้ม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ฟอร์มเฉียบ เปิดแอนฟิลด์ อัด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ไป 3-1 คว้า3แต้ม ทะยานขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว โดยมีแต้มมากกว่า อาร์เซน่อล 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า1นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซควงสเตอร์ริดจ์คู่หน้า!หงส์ตีปีกฟัดพาเลซ
    หงส์แดง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ เล่นกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่กองหน้าอันตรายรับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ทีมรองบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ซัวเรซยิ้มระรื่นสวมชุดถ่ายรูปร่วมทัพหงส์
    "เดอะ ค็อป" โล่งใจ หลังเห็น หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง นั่งยิ้มระรื่นถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »