ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีเตือนลูกทีมห้ามประมาทค้อน

เอวีบีเตือนลูกทีมห้ามประมาทค้อน

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

อังเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ สเปอร์ส ออกโรงย้ำลูกทีมห้ามชะล่าใจเด็ดขาด สำหรับเกมเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ ชี้ "ขุนค้อน" อันตรายสุดๆ เรื่องเล่นลูกเซตพีซ

อังเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวกำชับบรรดาลูกทีมว่า ห้ามประมาทคู่แข่งอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เด็ดขาด สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "ลอนดอน ดาร์บี้" ทื่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน รับมือ "ขุนค้อน" วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้

เวสต์แฮม กำลังมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนัก เพราะหลังจากที่ประเดิมซีซั่นได้สวยด้วยการเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 พวกเขาก็ชนะใครไม่เป็นอีกเลยใน 5 นัดหลังสุด และทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตาม "เอวีบี" มองว่า ทีมของกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ยังคงน่ากลัว และประมาทไม่ได้

"พวกเขาเป็นทีมที่มีเป้าหมาย และเล่นได้อย่างดุดัน และเราก็รู้ดีว่า เราจะต้องเจอกับอะไรในการเจอกับพวกเขา คือเราต้องตื่นตัวเสมอยามที่พวกเขาได้ลูกตั้งเตะ รวมถึงการโยนบอลเข้าในกรอบเขตโทษด้วย พวกเขาเล่นได้แข็งแกร่งมากๆ"

"เราประสบความสำเร็จในการเจอกับพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะเก็บชัยชนะได้ทั้งเกมเหย้าและเยือน เรามีแรงจูงใจสูงมากในการเจอกับ เวสต์แฮม ศึก ลอนดอน ดาร์บี้ เป็นเกมที่ยากเสมอ เพราะฉะนั้นเกมวันอาทิตย์นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ สำหรับพวกเรา" นายใหญ่ สเปอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาร์ดิวยกชัยชนะให้แฟนบอลหลังอัดคาร์ดิฟฟ์
    อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยกชัยชนะให้กับแฟนๆ หลังบุกสอย คาร์ดิฟฟ์ 2-1 พร้อมชูลูกทีมเล่นได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะช่วงครึ่งแรก
  • คาร์ริคหยอดยานูไซมีแววเป็นนักเตะชั้นยอด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวโรจน์ มีแววเป็นยอดนักเตะของโลกลูกหนังได้เลย มั่นใจเจ้าตัวไม่เหลิงไปกับเสียงสรรเสริญแน่นอน
  • สเตอร์ริดจ์หล่อ!มอบชุดแข่งให้เด็กพิเศษ
    นอกจากฟอร์มฮอตแล้วยังหัวใจหล่ออีกต่างหาก สำหรับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เมื่อยกชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลรายหนึ่งที่เป็นเด็กพิเศษ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดทุบ พาเลซ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำอย่างนี้ในทุกเกมซึ่งเล่นกันที่ แอนฟิลด์ ด้วย
  • มอยส์ชมยานูไซสุดแจ่มหลังพาผีทุบแมวดำ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวโรจน์ที่เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ทีมของตนเชือด ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจ แข้งวัย 18 ปี จะต่อสัญญากับทีมแน่ หลังข้อตกลงฉบับเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ พร้อมชมขุนพล "ปีศาจแดง" ทุกราย เล่นได้ดีในวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »