ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชมเด็กเล่นแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลเวอร์ฯ

เป๊ปชมเด็กเล่นแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลเวอร์ฯ

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชูลูกทีมเล่นได้แจ่ม แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 1-1 พร้อมซูฮก แบร์นด์ เลโน่ มือกาว "ห้างขายยา" ป้องกันประตูได้หนึบสุดๆ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มกันได้อย่างน่าประทับใจ ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" ทำได้แค่บุกไปเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ที่สนาม ไบ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 โทนี่ โครส ยิงให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 30 แต่หลังจากนั้นแค่นาทีเดียว ซิดนี่ย์ แซม ก็ยิงจ่อๆ ให้ เลเวอร์คูเซ่น ตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากนั้น "เสือใต้" ก็พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเจ้าถิ่นอย่างหนัก และมีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มตั้งหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจาก แบร์นด์ เลโน่ นายทวาร "ห้างขายยา" ป้องกันไว้ได้หมด จบเกมแบ่งกันไปทีมละคะแนน แต่นั่นก็พอเพียงต่อการทำให้ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียแซง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนนเรียบร้อย

 "ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม เราเล่นฟุตบอลได้เยี่ยมมากๆ ในเกมนี้ และขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนนเรียบร้อย เลเวอร์คูเซ่น มีผู้เล่น 11 คน และหนึ่งในนั้นก็คือ เลโน่ เขาอาจจะเสีย 1 ประตูในเกมนี้ แต่ถ้าไม่มีเขา เลเวอร์คูเซ่น อาจจะโดนยิงมากกว่านี้ก็ได้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ผลเจ๊าจากเกมนี้ทำให้ บาเยิร์น ยืดสถิติแพ้ใครไม่เป็นในเกมลีกเป็น 33 นัดติดแล้ว ตามหลังสถิติสูงสุดที่ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เคยสร้างเอาไว้ช่วงเดือนมกราคมปี 1983 แค่ 3 นัดเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลเวอร์คูเซ่น 1:1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น 1:1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ฟูลทีม!ส่งริเบรี่ตัวทีเด็ดเยือนถิ่นห้างยา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงฟอร์มกำลังร้องแรง จัดแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำทัพโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ เยือนถิ่น "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ทีมี สเตฟาน คีสลิงก์ ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จะหวดปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นี้
  • ร็อบเบนรับไม่คิดจมเรือง่ายขนาดนี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยไม่คิดไม่ฝันมาก่อนจะไล่ถล่ม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายเท้าแบบนี้ พร้อมยันทีมมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง และอย่านำไปเปรียบเทียบกับบาร์เซโลน่า ในยุคที่มีเป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมอยู่
  • เป๊ปปลื้มเสือใต้สอยซิตี้อย่างเหนือชั้น
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยแฮปปี้สุดๆ หลัง "เสือใต้" บุกอัด แมนฯ ซิตี้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมโวลูกทีมเล่นได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นชัดเจน ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" รับสภาพลูกทีมเล่นได้สุดห่วยแตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »