ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมขอเอง! ลูกากูวอนแฟนสิงห์อย่าตำหนิ"มู"เหตุปล่อยตน

ผมขอเอง! ลูกากูวอนแฟนสิงห์อย่าตำหนิ"มู"เหตุปล่อยตน

Posted 06/10/2013 by goal.com

 

ดาวยิงฟอร์มสดชาวเบลเยี่ยมวอนแฟนบอลสิงห์บลูอย่าโจมตีกุนซือชาวโปรตุกีสเหตุปล่อยเขาออกจากทีม ชี้เจ้าตัวเป็นคนเอ่ยปากขอย้ายทีมเองเพราะต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมพลังของเอฟเวอร์ตัน ออกปากขอร้องแฟนบอลเชลซีอย่าต่อว่าโชเซ มูรินโญอีกเลย เพราะเขาต่างหากที่เป็นฝ่ายเอ่ยปากขอเจ้านายย้ายไปเล่นในสัญญายืมตัว เหตุอยากลงสนามอย่างต่อเนื่อง

หัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมกำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หลังซัดไปแล้วถึง 4 ประตู จาก 3 นัดในลีก จนสาวกสิงโตน้ำเงินครามต่างเสียดายนักเตะไปตามๆกัน เนื่องจากสามกองหน้าในทีมอย่างเฟร์นันโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้ และเดมบ้า บา ยังไม่สามารถผลิตสกอร์ในลีกได้เลย เป็นเหตุให้พวกเขาพุ่งเป้าโจมตีไปที่นายใหญ่เลือดฝอยทอง

แต่ล่าสุดดาวยิงวัย 20 กะรัต ก็ออกมาปกป้องเจ้านายสุดที่รัก ด้วยการเผยว่าเขาเป็นคนตัดสินใจขอย้ายไปเล่นกับท็อฟฟี่สีน้ำเงินเอง เพราะต้องการได้รับคำรับประกันว่าเขาจะได้ลงโชว์ฝีเท้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเบียดตำแหน่งในทีมชาติชุดลุยบอลโลกในปีหน้า

"ผมไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นให้เชลซีมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นผมจึงเอ่ยปากขอมูรินโญย้ายทีม ซึ่งมันไม่แฟร์เลยที่ทุกคนจะมาตำหนิเขา เพราะนี่คือการตัดสินใจของผมเอง" อดีตหอกอันเดอร์เลทช์ กล่าว

"เขารู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ เขาได้แชมป์มามากมายและผมก็เคารพเขามากๆเลยล่ะ แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งคุณต้องคิดถึงตัวคุณเอง เพื่อก้าวเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้ตอร์!ส่งเอโต้นำกระซวกรังนกขมิ้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะไร้เงา เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ติดโทษแบนอยู่แล้วซ้ำร้ายยังมาเจ็บอีก จึงเป็นหน้าที่ของ ซามูเอล เอโต้ ที่จะลงนำล่าตาข่ายแดนหน้า เกมบุกเยือนถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ศกนี้
  • มั่นมาก!! มู กร้าว ตนคือโค้ชที่ดีที่สุดตลอดกาลของมาดริด
    ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นใจนี้มาจากไหนสำหรับกุนซือ ชาวโปรตุกีส ที่โพล่งออกมาว่าเขานั้นคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริด
  • ผี-เปแอสเชยังสนกระชากมาต้าเปิดตลาดปีใหม่
    สื่อแดนฝอยทองประโคมข่าว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงห์บลูส์" เตรียมจะให้บทบาทกับนักเตะมากขึ้นแล้วก็ตาม
  • น้ามูรับ! คุมสิงห์บลูครั้งนี้ยากกว่าเดิม
    โชเซ มูรินโญ ยอมรับว่าการกลับมาคุมทีมสิงโตน้ำเงินครามในครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนครั้งที่ แล้ว เพราะนักเตะหลายคนไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนเมื่อก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »