ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-เปแอสเชยังสนกระชากมาต้าเปิดตลาดปีใหม่

ผี-เปแอสเชยังสนกระชากมาต้าเปิดตลาดปีใหม่

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

สื่อแดนฝอยทองประโคมข่าว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงห์บลูส์" เตรียมจะให้บทบาทกับนักเตะมากขึ้นแล้วก็ตาม
 
"อา โบล่า" หนังสือพิมพ์ในโปรตุเกส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังคงให้ความสนใจจะคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลาง เชลซี มาร่วมทีม หลังจากนักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้
 
แม้ว่ากุนซือชาวโปรตุเกสจะยอมรับเมื่อช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่าเขาทำผิดพลาดที่จับ มาต้า นั่งเป็นตัวสำรองอยู่เป็นประจำนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา และตั้งใจจะให้เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี มีบทบาทมากขึ้นนับจากนี้ไป แต่นั่นไม่ได้หยุดความสนใจจากทัพ "ปีศาจแดง" และ "เปแอสเช" ที่จะเข้ามาในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า
 
 ทั้งนี้ คาดว่าทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และเปแอสเช ได้เตรียมงบก้อนหนึ่งไว้แล้วเพื่อกระชากตัวอดีตดาวเตะบาเลนเซีย มาร่วมทีมได้ทันทีที่ตลาดนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูรับ! คุมสิงห์บลูครั้งนี้ยากกว่าเดิม
    โชเซ มูรินโญ ยอมรับว่าการกลับมาคุมทีมสิงโตน้ำเงินครามในครั้งนี้ไม่ง่ายเหมือนครั้งที่ แล้ว เพราะนักเตะหลายคนไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเหมือนเมื่อก่อน
  • ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายในอุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มีขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน
  • ฟังแล้วเซ็ง!การ์เซียเผยผีอืดอาดทำชวดเดรอสซี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฉต้องผิดหวังอดได้มิดฟิลด์เป้าหมายอีกราย เมื่อรูดี้ การ์เซีย กุนซือ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เผยทีมจากอังกฤษติดต่อขอซื้อดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีจริง แต่ก็เลยเส้นตายที่ได้ตกลงกับนักเตะไปแล้ว
  • เพอร์ซี่คัมแบ็คผี!รูนหน้าต่ำทะลวงแมวดำ
    "ปีศาจแดง" ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เวย์น รูนี่ย์ ฟิตทันเล่นหน้าต่ำ เยือนทีมบ๊วย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ไม่มี สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหวดกันในค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »