ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังแล้วเซ็ง!การ์เซียเผยผีอืดอาดทำชวดเดรอสซี่

ฟังแล้วเซ็ง!การ์เซียเผยผีอืดอาดทำชวดเดรอสซี่

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฉต้องผิดหวังอดได้มิดฟิลด์เป้าหมายอีกราย เมื่อรูดี้ การ์เซีย กุนซือ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เผยทีมจากอังกฤษติดต่อขอซื้อดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีจริง แต่ก็เลยเส้นตายที่ได้ตกลงกับนักเตะไปแล้ว
           
รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของอาแอส โรม่า ทีมจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกือบได้ลายเซ็นของดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับยื่นข้อเสนอเข้ามาช้าเกินไป
 
ทัพ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับมิดฟิลด์ชื่อดังมากมายหลายคนระหว่างตลาดนักเตะที่ผ่านมา และกุนซือชาวน้ำหอมอ้างว่า ทีมของเดวิด มอยส์ เข้ามาทาบทามดาวเตะทีมชาติอิตาลีจริง แต่ก็ช้าเกินกว่าที่จะเซ็นสัญญาย้ายทีมได้
 
การ์เซีย เผยว่า "ในช่วงซัมเมอร์นั้น เราได้คุยกันถึงอนาคตของเขา เขาเติบโตขึ้นมาในโรม แต่ก็มีสโมสรอื่นๆจับตามองเขาอยู่ ผมบอกเขาว่า ผมอาจเสียเขาไปในนาทีสุดท้าย ดังนั้นเราเลยมาตั้งเวลากันซึ่งหลังจากนั้นจะไม่มีใครย้ายออกไป นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ"
 
 "ไม่กี่วันหลังจากที่เกมเซเรีย อา นัดแรกเตะไปแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อมายังสโมสร และสอบถามถึงเขา แต่วันเวลานั้นผ่านไปเรียบร้อยแล้ว และเขาก็ไม่ได้ย้ายสังกัด" กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพอร์ซี่คัมแบ็คผี!รูนหน้าต่ำทะลวงแมวดำ
    "ปีศาจแดง" ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เวย์น รูนี่ย์ ฟิตทันเล่นหน้าต่ำ เยือนทีมบ๊วย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่ไม่มี สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • ปาลาซิโอวัดคมต๊อตติ!งูใหญ่เปิดรังรับหมาป่า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนี้จะได้ โรดริโก้ ปาลาซิโอ ลงยืเป็นหน้าเป้ารับกมามาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า จ่าฝูงที่คว้าชัยมาแล้ว 6 นัดรวด ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่จะหวดกันในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 นี้
  • คนที่ถูกเลือก!มอยส์มั่นใจคือคนที่ใช่สำหรับผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตัวเองคือคนที่เหมาะสมเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมมั่นใจลูกทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่ เริ่มตั้งแต่เกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้
  • วิดิชเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์แต่ติงต้องแก้เกมรับ
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่รับเริ่มต้นปีนี้ได้ห่วยแตกจริงๆ ชี้หากปรับปรุงข้อผิดพลาดที่มีอยู่เพียงเล็กน้อยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมรับ เชื่อได้เลยว่าทัพ "ผีแดง" จะกลับมาผงาดได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »