ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์แต่ติงต้องแก้เกมรับ

วิดิชเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์แต่ติงต้องแก้เกมรับ

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่รับเริ่มต้นปีนี้ได้ห่วยแตกจริงๆ ชี้หากปรับปรุงข้อผิดพลาดที่มีอยู่เพียงเล็กน้อยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมรับ เชื่อได้เลยว่าทัพ "ผีแดง" จะกลับมาผงาดได้อย่างแน่นอน

เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ "ปีศาจแดง" ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองได้ในฤดูกาลนี้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องหาทางแก้ไขปัญหาในแนวรับที่ทำได้ย่ำแย่อยู่ในเวลานี้ให้ได้เสียก่อน
    
วิดิช พูดถึง "เร้ด เดวิลส์" เริ่มฤดูกาลด้วยผลงานที่เลวร้ายมาก โดยแพ้ไปแล้วถึง 3 จาก 6 นัดที่ลงเล่น ส่งผลให้หล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 12 ของตารางในเวลานี้ว่า "พวกเราจำเป็นต้องยอมรับว่ามันไม่ได้เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม พวกเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่เราต้องการ อีกทั้งยังต้องยอมรับความจริงด้วยว่าเราเล่นพลาดกันเป็นประจำ"
    
"ทีมชุดนี้มีศักยภาพสูง และพวกเราก็กำลังทำกันได้ดีจริงๆ แต่บางครั้งผลการแข่งขันก็ไม่เป็นอย่างที่ต้องการ และก็มีบางครั้งที่เล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น ทว่าผมก็มองว่าสถานการณ์ยังดีอยู่ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการเล่นเกมรับให้ดี หากพวกเราเล่นเกมรับได้ดี ผมคิดว่าพวกเราก็จะมีโอกาสที่ดีจริงๆกับการคว้าแชมป์มาครอบครองได้ในที่สุด" วิดิช ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อปล่อยซาฮายืมตัวเปิดตลาดม.ค.
    วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกอนาคตไกลทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะต้องจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นประจำและลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก ปีหน้า โดยมีทั้งสวอนซี, เวสต์บรอมวิช, สโต๊ค, นิวคาสเซิ่ล รวมถึงคริสตัล พาเลซ ทีมเก่าของเขา ให้ความสนใจอยู่
  • ผีเล็งซิวหลังดาวรุ่งเกงค์เสริมแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องสอย กาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ เกงค์ เสริมแกร่งแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โยกย้ายออกจากแดนบ้านเกิด เพื่อไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน เมื่อปีก่อ่น
  • หอมฉุย! หมีบุกรังผีหมายฉกคางาวะรับบทจอมทัพ
    เนื้อหอมจริงๆช่วงนี้! ทีมตราหมีวางแผนคว้าแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของปีศาจแดงมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังนักเตะแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดเลย
  • ปธ.บิลเบาหวังเอร์เรร่าเมินย้ายซบผี
    โจซู อูร์รูเตีย ประธานสโมสรแอธเลติก บิลเบา ตั้งความหวังว่าจะเห็น อันเดร เอร์เรร่า กองกลางตัวเก่ง อยู่ใน ซาน มาเมส ไปยาวๆ อย่างน้อยตามสัญญาที่มีอายุถึงปี 2016 หลังมีกระแสข่าวแรงว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาล่าตัวใหม่ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »