ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนที่ถูกเลือก!มอยส์มั่นใจคือคนที่ใช่สำหรับผี

คนที่ถูกเลือก!มอยส์มั่นใจคือคนที่ใช่สำหรับผี

Posted 05/10/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตัวเองคือคนที่เหมาะสมเข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมมั่นใจลูกทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แน่ เริ่มตั้งแต่เกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนคือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับการเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง "ปีศาจแดง" ตัดสินใจดึงมาคุมทัพต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศวางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีม "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ในลีก โดยแพ้ไปแล้วถึง 3 จาก 6 เกม มีแค่ 7 แต้ม รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ ซึ่งถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 24 ปี เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวก่อนนำทีมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ดี ผมมั่นใจว่า พวกเขารู้ดีว่า พวกเขาเลือกคนที่เหมาะสมกับงานแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ มีส่วนกับการตัดสินใจเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ มอยส์ ยังมั่นใจลูกทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้ โดยระบุว่า "พวกเขาเป็นนักเตะที่ดี และรู้ถึงมาตรฐานที่พวกเขาตั้งเอาไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาจะทำงานร่วมกันได้ดี ผมไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนี้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์แต่ติงต้องแก้เกมรับ
    เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "เร้ด เดวิลส์" ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่รับเริ่มต้นปีนี้ได้ห่วยแตกจริงๆ ชี้หากปรับปรุงข้อผิดพลาดที่มีอยู่เพียงเล็กน้อยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นเกมรับ เชื่อได้เลยว่าทัพ "ผีแดง" จะกลับมาผงาดได้อย่างแน่นอน
  • ผีส่อปล่อยซาฮายืมตัวเปิดตลาดม.ค.
    วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกอนาคตไกลทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะต้องจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ เพื่อหาโอกาสลงสนามเป็นประจำและลุ้นติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก ปีหน้า โดยมีทั้งสวอนซี, เวสต์บรอมวิช, สโต๊ค, นิวคาสเซิ่ล รวมถึงคริสตัล พาเลซ ทีมเก่าของเขา ให้ความสนใจอยู่
  • ผีเล็งซิวหลังดาวรุ่งเกงค์เสริมแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องสอย กาลิดู กูลิบาลี่ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ เกงค์ เสริมแกร่งแนวรับ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่โยกย้ายออกจากแดนบ้านเกิด เพื่อไปหาความท้าทายในลีกต่างแดน เมื่อปีก่อ่น
  • หอมฉุย! หมีบุกรังผีหมายฉกคางาวะรับบทจอมทัพ
    เนื้อหอมจริงๆช่วงนี้! ทีมตราหมีวางแผนคว้าแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นของปีศาจแดงมาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังนักเตะแทบจะไม่มีโอกาสลงเล่นกับต้นสังกัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »