ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา! สิงห์เล็งซิวหอก 850 ปอนด์ เสริมคมปีใหม่

ฟอร์มเข้าตา! สิงห์เล็งซิวหอก 850 ปอนด์ เสริมคมปีใหม่

Posted 06/10/2013 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามกางแผนฉกหัวหอกดาวรุ่งของเดอะแบ็กกี้เสริมประสิทธิภาพในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ แสดงความสนใจคว้าตัว ไซโด้ เบราฮิโน กองหน้าเจ้าของค่าเหนื่อย 850 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ ตามรายงานจาก Metro

ดาวยิงวัย 20 กะรัต แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับเดอะแบ็กกี้ในฤดูกาลนี้ ภายหลังซัดไปแล้วถึง 5 ประตู จาก 6 นัดในทุกรายการ จนกลายเป็นกำลังหลักในทีมของสตีฟ คลาร์กไปเรียบร้อยแล้ว

แม้ล่าสุดทีมดังแห่งเดอะฮอร์ธอร์นกำลังเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับศูนย์หน้าเชื้อสายบุรุนดีอยู่ในเวลานี้ แต่สิงโตน้ำเงินครามก็เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าทาบทามนักเตะจากต้นสังกัดดูในช่วงปีใหม่ ภายหลังต้องการหัวหอกฝีเท้าฉกาจเข้ามาเสริมแนวรุก เนื่องจากบรรดากองหน้าชื่อดังในทีมต่างทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังยังยิงประตูในลีกไม่ได้เลยในซีซั่นนี้

โดยมีรายงานว่า ทีมของโชเซ มูรินโญ จะยื่นข้อเสนอราว 5 ล้านปอนด์ให้เวสต์บรอมฯพิจารณา พร้อมเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตให้เบราฮิโนอีกด้วย หลังนักเตะได้รับค่าจ้างเพียงน้อยนิดกับต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมขอเอง! ลูกากูวอนแฟนสิงห์อย่าตำหนิ"มู"เหตุปล่อยตน
    ดาวยิงฟอร์มสดชาวเบลเยี่ยมวอนแฟนบอลสิงห์บลูอย่าโจมตีกุนซือชาวโปรตุกีสเหตุปล่อยเขาออกจากทีม ชี้เจ้าตัวเป็นคนเอ่ยปากขอย้ายทีมเองเพราะต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
  • สิงห์ไร้ตอร์!ส่งเอโต้นำกระซวกรังนกขมิ้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะไร้เงา เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ติดโทษแบนอยู่แล้วซ้ำร้ายยังมาเจ็บอีก จึงเป็นหน้าที่ของ ซามูเอล เอโต้ ที่จะลงนำล่าตาข่ายแดนหน้า เกมบุกเยือนถิ่น "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ศกนี้
  • มั่นมาก!! มู กร้าว ตนคือโค้ชที่ดีที่สุดตลอดกาลของมาดริด
    ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นใจนี้มาจากไหนสำหรับกุนซือ ชาวโปรตุกีส ที่โพล่งออกมาว่าเขานั้นคือผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเรอัล มาดริด
  • ผี-เปแอสเชยังสนกระชากมาต้าเปิดตลาดปีใหม่
    สื่อแดนฝอยทองประโคมข่าว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงเปิดตลาดฤดูหนาวนี้ แม้ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "สิงห์บลูส์" เตรียมจะให้บทบาทกับนักเตะมากขึ้นแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »