ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลเผยเหตุแฟนด.1ปะทะเดือดบานปลายส่อปรับ-แบน

ทีพีแอลเผยเหตุแฟนด.1ปะทะเดือดบานปลายส่อปรับ-แบน

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

ประธานพิจารณาวินัยและมารยาทเผยบทลงโทษเกมบางกอก กับ ท่าเรือ อาจหนักถึงขั้นแบนรังเหย้า-แฟนบอลเพราะเหตุการณ์บานปลายรุนแรง แต่ขอรับรายงานที่ชัดเจนก่อน

จากเหตุความวุ่นวายหลังเกมที่มีแฟนบอลของ บางกอก เอฟซี กับ สิงห์ท่าเรือ ตะลุมบอลกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมีงยร์ลีก จำกัด กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะลงโทษทั้งคู่อย่างไร ตนคงต้องรอรายงานจากผู้ควบคุมผู้ตัดสินในแมตช์อื้อฉาวนั้นก่อน โดยคาดว่าจะมีการประชุมเพื่อพิจารณาบทลงโทษได้ในวันที่ 8 หรือ 9 ต.ค.นี้

ด้าน นายดนัย มงคลศิริ ประธานอนุคณะกรรมการพิจารณามารยาทและข้อวินัยของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องดังกล่าวจากสื่อมวลชนและการบอกเล่าจากเพื่อนเท่านั้น ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงที่แน่ชัด อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นนั้นจะต้องรอรายงานจากผู้ควบคุมผู้ตัดสิน ถึงจะพิจารณาถึงบทลงโทษได้

“ถ้าดูจากระเบียบข้อบังคับของ ทีพีแอล ซึ่งกำหนดไว้อย่างชัดเจน หากเกิดแฟนบอลตีกัน โดยที่ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ มีบทลงโทษคือ ปรับเงิน 50,000 บาท หรือ แบนไม่ให้แฟนบอลฝั่งที่ก่อเรื่องเข้าชมเกมการแข่งขัน หรือ อีกหนึ่งกรณีก็คือ ทีพีแอล จะสั่งให้ไปเล่นสนามกลาง ซึ่งหลักๆ กฎระเบียบก็จะเป็นในลักษณะนี้ แต่ทั้งนี้การออกบทลงโทษใดๆ ก็จะต้องดูจากรายงานของ แมตช์คอมฯ และ ภาพข่าวจากสื่อฯ มาประกอบให้ครบถ้วน ส่วนเรื่องการปรับแต้มของทั้งคู่นั้นในกรณีถือว่าไม่เข้าข่าย” นายดนัย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »