ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้แล้ว!แมวดำตั้งโปเยต์คุมทัพด้วยสัญญา3ปี

ได้แล้ว!แมวดำตั้งโปเยต์คุมทัพด้วยสัญญา3ปี

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

"เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ซันเดอร์แลนด์ ตกลงเลือก กุสตาโว่ โปเยต์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันนาน 3 ปี และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้

กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรอันดับสุดท้ายของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ที่ "แมวดำ" ตะเพิด เปาโล ดิ คานิโอ ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีมไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมานั้น พวกเขาก็ควานหากุนซือคนใหม่มาโดยตลอด โดยที่มีการคาดกันว่า โปเยต์ คือเต็งหนึ่งสำหรับเก้าอี้ตัวดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด ก็มีรายงานระบุว่า ทีมดังแห่งถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ตกลงเลือก โปเยต์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาแล้ว หลังจากที่อดีตแข้งวัย 45 ปี ได้เข้าพูดคุยกับ เอลลิส ชอร์ต เจ้าของทีม ซันเดอร์แลนด์ และ โรแบร์โต้ เด ฟานติ ผู้อำนายการฟุตบอลของ "แมวดำ" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถตกลงเรื่องต่างๆ กันได้เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ "เดอะ เทเลกราฟ" เผยว่า อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบี้ยน จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี และจะมีการเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการที่สนามเหย้าของทีม ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งงานแรกของ โปเยต์ ในฐานะกุนซือคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ จะเป็นการพาทีมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ที่สนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »