ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันเป็นจริง! มิชูถูกเรียกติดธงกระทิงเสียบบีย่า

ฝันเป็นจริง! มิชูถูกเรียกติดธงกระทิงเสียบบีย่า

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

ดาวยิงสายเลือดสแปนิชของทีมหงส์ขาวฝันเป็นจริงเสียที ภายหลังถูกเรียกติดทีมกระทิงดุชุดคัดบอลโลกสองนัดสุดท้ายแทนที่ดาบิด บีย่าที่ได้รับบาดเจ็บ

มิชู กองหน้าของสวอนซี ซิตี้ ถูก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เรียกติดธงสำหรับลงลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย ภายหลังดาบิด บีย่า กองหน้าตีนคมจากแอตเลติโก มาดริด เกิดข้อเท้าเดี้ยงจนต้องขอถอนตัวจากทีมชุดนี้

เอล กวาเฆ่ สุดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันทีในเกมที่ทีมตราหมีเปิดรังเฉือนเซลต้า บีโก้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และล่าสุดเขาและสหพันธ์ฟุตบอลแนดกระทิงดุได้เห็นพ้องต้องกันที่จะขอถอนตัวจากทีมชาติแล้ว

ดังนั้น เดล บอสเก้ จึงตัดสินใจเรียกหัวหอกจากทีมหงส์ขาวที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกเข้ามาติดทีมแทน โดยก่อนหน้านี้อดีตแข้งราโย่ บาเยกาโนเคยโดนเรียกติดทีมลา โรฆาชุดลงอุ่นเครื่องกับอุรุกวัยมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังเพราะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลงแข่งขันในเกมดังกล่าว

หลังจากที่รู้ข่าว มิชูก็จัดการทวิตข้อความขอบคุณทันที โดยระบุว่า "ผมขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจเลยจริงๆ"

โดยทีมชาติสเปนมีโปรแกรมเปิดบ้านรอดวลกับเบลารุสและจอร์เจีย ซึ่งหากพวกเขาเก็บได้ 4 คะแนน จาก 2 นัดนี้ ก็จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่บราซิลทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่หายทึ่ง! โจนส์ชู เด เฮอา โชว์เซฟระดับเทพพาผีแดงเก็บชัย
    ฟิล โจนส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งมากที่เห็นช็อตเซฟมหัศจรรย์ของ ดาบิด เด เฮอา ในเกมกับซันเดอร์แลนด์ พร้อมเชื่อว่านี่คือเซฟสำคัญที่ทำให้ทีมยังมีลุ้นป้องกันแชมป์อยู่
  • หวั่นซ้ำรอย!ผีเตรียมจับยานูซายยืดสัญญา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ จึงเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หวังรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป และป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับกรณี ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอม ที่ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้
  • ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างโย่งของ อันจิ มาเสริมคม หลังทีมในลีกสูงสุดแดนหมีขาวกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินสุดๆ โดย ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี ระบุ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »