ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เนื้อ นม แน่น “แอนเจลา” สั้นเสมอหูของเวียดนาม

เนื้อ นม แน่น “แอนเจลา” สั้นเสมอหูของเวียดนาม

Posted 08/10/2013 by Sanook

แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) ดารา นักร้อง และนางแบบ อายุเพิ่งจะครบ 18 เมื่อต้นปีนี้ ก่อนหน้านี้ เพียง 4-5 ปี แอนเจลา เคยเป็นดารานักแสดงหน้าตาสดใสขวัญใจชาวเวียดนามนับล้านๆ ครัวเรือน เธอมีผลงานเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายซีรีส์ ปัจจุบันเอาดีทางเดินแบบแฟชั่น นางแบบโฆษณาสินค้า และพยายามเป็นนักร้อง ถึงแม้เสียงจะไม่ให้   แต่ลีลาการเต้นอันคึกคัก กับการแต่งกายวาบหวิวได้กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น นอกจากนั้น ก็ยังเป็นเจ้าของวาทะที่ว่า “จะรักษาความบริสุทธิ์ไปจนถึงวันแต่งงาน” อันเป็นที่ฮือฮาของวงการอีกด้วย

 

ถึงตอนนี้เธอจะถูกแบนจากสำนักงานวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาของเวียดนาม กรณีที่การแสดงสดบนเวทีของเธอส่อไปทางลามก อนาจาร รวมถึงการแต่งตัวที่ล่อแหลมทุกชุด  จนทำให้การแสดงของเธอถูกยกเลิกไปหลายเวที  แต่เชื่อไหมว่าไม่มีอะไรหยุดความดัง  ความขาว อวบ อึ๋ม ของเธอได้อีกเพราะชาวเวียดนามกลับติดตามผลงานของเธอผ่านโลกโซเชียลแทนจนมีหารโหลดดูคลิปของเธอเยอะมากๆ

 

นอกจากนี้ผลงานการถ่ายแบบของเธอยังเป็นที่ตรึงตาตรึงใจหนุ่มๆอีกด้วย  เรียกว่าเล่มไหนเล่มนั้นขายหมดแผง  ถึงแม้จะมีกระแสต่อต้านจากคนเวียดนามหัวเก่าอยู่บ้าง แต่ตอนนี้อะไรก็ฉุดเธอไม่อยู่แล้วจริงๆ  ไม่เชื่อดูด้วยสายตาของคุณเองว่า  แอนเจลา ฮ็อตแค่ไหน!!! นี่ถ้ามาเมืองไทยรับรองว่าเป็นคู่แข่งใบเตย อาร์สยาม แน่นอนเลย…..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นก''...เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล
    ช่วงหลังเห็นในเซ็กซี่คาร์วอชค่อนข่างบ่อยแต่วันนี้ สาว ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ขอเปลี่ยนบรรยากาศ โชว์ลีลาฝีไม้ลายมือในการโยนโบว์ลิ่งในงาน ''สยามดารา สตาร์ แชริตี้ โบวลิ่ง 2013 '' ที่จัดขึ้นที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบล์ว ศูนย์การค้าเมกาบางนา กับเขาบ้าง งานนี้ นอกจากจะฝีมือฉกาจตามที่กระจอกข่าวแอบไปสืบมาแล้ว เธอยังมีท่วงท่าลีลาที่เร้าใจ ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่สตาร์ งานนี้หนุ่มๆ ลู่ข้างๆ สมาธิคงแตกกระเจิง เชื่อไม่เชื่อก็ลองดูภาพกันเอาเอง
  • หายคิดถึง! เป้ย ปานวาด อุ้มลูกบินออสเตรเลียเจอ ป๊อบ นิธิ
    เป้ยพาน้องโปรดเยี่ยมพ่อ หลังทนคิดถึงไม่ไหวที่จะต้องห่างกันกว่า 3 เดือน
  • "ปู-ไปรยา" บีบจุก ชุดผ่าอก
    เก็บเนื้อเก็บตัวห่างจากงานอีเว้นท์ไประยะหนึ่ง ก่อนโชว์จัดหนักโนบราตู้มล้นทะลักแบบไม่หวั่นจุกโผล่ประชันความเซ็กซี่กับ 2 นางเอก “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ในงานฉลอง 3 ปี ศูนย์การค้าพาราไดซ์ โดยนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก สารภาพก่อนหน้านี้ยกเลิกงานอีเว้นท์ไปถึง 5 งาน พร้อมสูญเงินเกินครึ่งล้าน เพื่อทุ่มเวลาเพื่อสุขภาพดีหุ่นเป๊ะ พร้อมหวังเล่นโยคะเจ๋งได้เหมือน “เคท” ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง
  • ‘ดิว-อริสรา’ โต้ เสียบแทน ‘คิม’
    ขึ้นแท่นนางร้ายน้องใหม่ สำหรับ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จากละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ที่เพิ่งลาจอไป พร้อมกันนี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า “อาจิ๋ม” มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ปลื้มสาวดิวอย่างมาก ทำให้หลายคนมองว่าเธอจะมาแทนที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และช่วยดามใจให้ “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »