ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ดิว-อริสรา’ โต้ เสียบแทน ‘คิม’

‘ดิว-อริสรา’ โต้ เสียบแทน ‘คิม’

Posted 07/10/2013 by สยามบันเทิง

ขึ้นแท่นนางร้ายน้องใหม่ สำหรับ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จากละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ที่เพิ่งลาจอไป พร้อมกันนี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า “อาจิ๋ม” มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช ปลื้มสาวดิวอย่างมาก ทำให้หลายคนมองว่าเธอจะมาแทนที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และช่วยดามใจให้ “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช นั่นเอง

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม สาวดิว-อริสรา ก็ได้รับการยืนยันว่า บ้านนี้น่ารักทุกคน แล้วครอบครัวนี้ก็มีพระคุณกับตน เพราะเขาเลือกตนมาแสดงละครเรื่องนี้

 

“ดิวโตขึ้นเพราะละครเรื่องนี้จริงๆ เราก็ไม่รู้จะขอบคุณเขายังไงถึงจะพอค่ะ (มีข่าวว่ามาเสียบแทนคิม) โห คงไม่อย่างนั้นหรอกค่ะ พี่เจ็ทก็คงเห็นดิวเป็นน้อง ส่วนอาจิ๋มก็คงเห็นนักแสดงที่อยู่ในค่ายทุกคนเหมือนลูก เพราะวิธีการที่เขาจะเลือกนักแสดงเขาเลือกเหมือนกันทุกคนค่ะ ทำให้ดิวรู้สึกว่าอยู่บ้านนี้ยังไงก็อบอุ่น และดิวก็มั่นใจว่าไม่ใช่แค่ดิวที่รู้สึกแบบนี้ คือจบจากละครเรื่องนี้แล้วก็อยากจะแสดงกับบ้านนี้ต่อ โดยที่ไม่ใช่แค่เรื่องงาน แต่เป็นเรื่องส่วนตัว และอะไรหลายๆ อย่างด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี เจ้าตัวยังผวาไม่หาย
    กลายเป็นเรื่องช็อกเลยทีเดียวสำหรับภาพ ดิว อริสรา ถ่ายรูปติดขาผี ซึ่งในภาพนั้นมีสาว กุุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ รวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากภาพนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ปรากฏว่ามีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากทีเดียว รวมถึงเรื่องที่่ว่าภาพดังกล่าวถูกตัดต่อหรือไม่
  • ดิว อริสรา สวยไม่พอ!! อยากอัพหน้าเพิ่ม
    สงสัยยังสวยเป๊ะไม่พอ นักแสดงสาว(หน้าใหม่) "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ถึงได้ออกมาเผยในงานแถลงข่าว "แคมเปญใหญ่ใหม่ล่าสุด โค้ก" ว่าช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวรู้สึกอยากเดินเข้าคลินิกศัลยกรรมให้คุณหมอเอาเข็มสะดุ้งหน้าเพิ่มตรงนั้นนิด-ตรงนี้หน่อย เวลาออกกล้องจะได้สวยไม่มีที่ติ แต่ก็ทำไม่ได้เนื่องจากโดนผู้ใหญ่สั่งเบรกไว้ก่อน!! งานนี้เลยทำให้หลายคนมองว่าเธอกำลังเสพติดการทำศัลยกรรมอยู่รึเปล่า...? ซึ่งสาวดิวก็ได้ชี้แจงมาว่า...
  • ‘ดิว’ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่ ถ่ายเซ็กซี่ทันที
    พักหลังๆ เห็นนางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะจ่อแววขึ้นแท่นนางร้ายเซ็กซี่ ตามรุ่นพี่ในวงการมาติดๆ เพราะดูการแต่งตัวที่ชอบโชว์ ส่วนเว้าส่วนโค้ง โชว์เรือนร่างอันเย้ายวนใจเวลาที่ออกงานอยู่ตลอดเวลา จนได้ข่าวมาว่ามีนิตยสารต่างพากันรุมจีบติดต่อให้ สาวดิว ไปถ่ายเซ็กซี่ให้กันแทบจะทุกเล่ม งานนี้ไม่รู้ ถ้าละครหมดจะมาหากินทางได้เซ็กซี่หรือเปล่า
  • ‘ดิว’ คบ ‘ไผ่’ ได้ทุกสถานะ
    ถึงแม้ว่านางร้ายหน้าใหม่ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ จะออกมาแทงกั๊กความสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซรุ่นพี่ ไผ่ วันพ้อยท์ ว่ายังคงเป็นแค่เพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น แต่พักหลังๆ ทำให้มักจะเห็นรูปสวีทหวานมากเกินกว่าคำว่าพี่น้องออกมาให้คนอื่นคิดว่าสนิทกันแบบนี้เข้าเรียกว่าคนรู้จักมากกว่าซะอีก งานนี้ สาวดิว รีบออกมาเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »