ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อดีตพระมิตซูโอะ ควงสาวคนรัก แอน สุทธิรัตน์ ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

อดีตพระมิตซูโอะ ควงสาวคนรัก แอน สุทธิรัตน์ ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

Posted 08/10/2013 by Sanook

อดีตพระมิตซูโอะ คเวสโก หลังตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งกรณีการลาสิกขาอย่างกระทันหันเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2556 ท่ามกลางความงุนงงของญาติโยมและลูกศิษย์ที่เหตุใด พระมิตซูโอะ จึงได้ตัดสินใจกระทันหันเช่นนี้ จากนั้นไม่นานภาพของ อดีตพระมิตซูโอะ หลังจากที่ได้ลาสิกขาถูกปล่อยในโลกออนไลน์ซึ่งภาพที่ปรากฏคือ อดีตพระมิตซูโอะ ถ่ายคู่กับหญิงสาวแบบคนรัก นามว่า แอน สุทธิรัตน์ มุตตามะระ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ของคนในสังคมว่าเหมาะสมถูกต้องหรือไม่

 

เรื่องราวความรักของ พระมิตซูโอะ และ แอน สุทธิรัตน์ ถูกเปิดเผยออกมาเป็นระยะ ๆ พร้อมกับภาพทะเบียนสมรสออกมายืนยันว่าทั้งคู่ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกันอย่างถูกต้อง แม้ว่าทั้งคู่จะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ข่าวคราวของพวกเขายังไม่หายไปจากความสนใจของคนในสังคม ซึ่งรักครั้งนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์และโดนโจมตีอย่างหนักว่าเหมาะสมแล้วหรือ?

 

นับตั้งแต่ที่มีข่าวขึ้นมา "วู้ดดี้" ได้ตามติดชีวิตรักของพวกเขาแบบไม่ปล่อย เพราะมีหลายประเด็นที่สังคมยังคงไม่เข้าใจ จนล่าสุด "แอน สุทธิรัตน์ มุตตามะระ" พร้อมสามี "นายมิตซูโอะ ชิบาฮาชิ" ยอมเปิดบ้าน พร้อมเปิดใจกรณีข่าวฉาวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ให้กับรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ในทุกประเด็นร้อน ซึ่งวันที่สัมภาษณ์เป็นวันที่อดีตพระมิตซูโอะครบรอบ 4 เดือนที่สึก โดย "คุณแอน" เผยว่า

 

"เจอกันครั้งแรกวันที่ 14 ก.พ. เปลี่ยนเป็นความรักเพระศรัทธาในตัวท่านคำสอนตรงกับที่เราปฎิบัติจริง ย้อนกลับไป 2 เดือนแรกเจอกันแค่ 2 ครั้งเท่านั้น "

 

วู้ดดี้ ถามต่อว่า ศรัทธาก่อนตกหลุมรักเหรอ?"คุณแอน" ตอบว่า "ตัวเองรู้สึกว่าลึก ๆ ในใจว่ามีความคุ้นเคยกับท่านอยู่ แต่ไม่ได้บอกใครอยากรับใช้ท่านดูแลท่านให้ดีที่สุด"

 

กลายเป็นความรักตอนไหน? "วันที่ท่านมาบอกลาสิกขา ถามว่าไปญี่ปุ่นด้วยกันดีไหม เพราะว่าท่านรู้สึกว่ารู้จักกันมานาน" และ "อดีตพระมิตซูโอะ" พูดมาว่า "คิดว่าชาตินี้คงจะไม่ได้แต่งงาน เห็นคุณแอนไม่ได้รู้สึกว่าสวย ไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่มีจินตนาการเรื่องชีวิตคู่ รู้สึกว่าตัวเองถูกใจหลายด้าน อยู่ด้วยกันไม่เหนื่อย ชอบทำบุญ และดูแลแม่อดีตสามีจนสิ้นชีวิต หายากที่เป็นแบบนี้"

 

รู้สึกบาปไหม? ท่านตอบว่า "ไม่บาป"

 

นอกจากนั้น ทั้งคู่เปิดใจเคลียร์เรื่องโด๊ปยา โดย "คุณแอน" เผยว่า "ไม่จริง ยานั้นเป็นวิตามิน และช่วยล้างพิษออกไป"

 

คุณแอนคิดว่าตัวเองทำให้ผ้าเหลืองร้อนไหม? คุณแอนตอบว่า "คนที่เข้าวัดไม่มีใครคิดแบบนั้น พี่เข้าวัดเพราะพี่ต้องการได้บุญ"

 

แล้วกับข่าวที่ว่าคุณแอนชอบไปนั่งจ้องพระ?  คุณแอนตอบว่า "พี่เป็นคนสายตาสั้น เวลาเข้าวัดพี่มักจะนั่งหน้าสุดเสมอ พี่เลยต้องเพ่ง"

 

ถามอดีตพระมิตซูโอะว่าทำไมถึงตัดสินใจลาสิกขา ท่านตอบว่า "เพราะได้ใกล้ชิดกับคุณแอนถูกใจหลายด้าน จินตนาการเรื่องการมีครอบครัว มีความรัก น่าจะป็นเนื้อคู่พบกันในชาติก่อน ตั้งแต่เด็กจนถึงอายุ 62 ปีไม่เคยคิดว่าจะมาเจอคนนี้ จึงคิดว่าการลาสิกขาเป็นสิ่งดี จีวรไม่ร้อนอยู่ในความสงบ ไม่มีการต่อสู้ ลาสิกขาเท่ากับหมดบุญแล้ว"

 

บวชมากี่พรรษาแล้ว? ท่านตอบว่า "38 พรรษาแล้ว คุณแอนถือเป็นคนแรกและคนสุดท้าย ก่อนบวชไม่เคยมีแฟน คุณแอนเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เสียเวอร์จิ้นให้คุณแอนตอนอายุ 62 ปี ไม่กะมีลูก เพราะตั้งใจจะเผยแพร่ธรรมะทั่วโลก เพราะคุณแอนพูดภาอังกฤษได้จะได้ช่วยกัน" "วู้ดดี้" ถามว่า "คืนแรกของวันแต่งงานไปไหน?" ท่านตอบว่า "เดินทางไปฮ่องกงทานอาหารและเดินเล่นที่ไชน่าทาวน์ เหมือนฮันนีมูน 3-4 วัน จากนั้นเดินทางไปฟิลิปปินส์ 4 วัน หลังจากนั้นไปใต้หวัน 4 วัน และญี่ปุ่น จดทะเบียนสมรสที่ญี่ปุ่น"

 

หลังจากนั้นทั้งคู่ได้เปิดใจเรื่องหนังสือความในใจมิตซูโอะ "อาจารย์" เปิดเผยว่า "ที่ทำเพราะอาจารย์สอนธรรมะมาหลายปีอยากพูดความจริง คนที่เข้าใจผิดจะได้เข้าใจถูกต้อง เรื่องราวที่ผ่านมาเขียนลงหนังสือทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องชีวิตคู่ เริ่มยังไงไม่ได้ถูกมอมยา มีขั้นตอนการคิด มีการวางแผน แล้วมาบอกคุณแอนว่าจะสึก ซึ่งคุณแอนยังตกใจ อยากให้สังคมรับทราบว่าท่านทำอะไรให้สังคมไทยบ้าง มีบุญคุณกับประเทศเรานะ ทำไมทำกับท่านแบบนี้ อุปสรรคในการทำหนังสือเยอะมากเกือบจะไม่ได้พิมพ์"

 

ส่วนประเด็นทิ้งท้าย คุณคิดว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้หรือมารศาสนา? "รู้สึกเฮิร์ทมากถามท่านบ่อยเลย ท่านบอกว่าไม่จริง ท่านไม่ได้ต้องการบรรลุนิพานในชาตินี้ สิบปีหลังมานี้ท่านเน้นการเทศน์ให้สังคมเพื่อเผยแพร่ศาสนา ไม่ได้เน้นเพื่อการปฎิบัติส่วนตัว"

 

อยากจะบอกอะไรถึงพี่น้องชาวไทย "ให้ความยุติธรรมกับพี่บ้าง ที่ผ่านมาคิดว่าเป็นแค่ข่าวลือขำ ๆ แต่ตอนนี้เริ่มไม่ขำแล้ว เอาเป็นว่าให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ให้ฟังหลายๆทาง พี่อยากจะบอกทุกคนว่าพี่จะรักดูแลท่านให้ดีที่สุดด้วยความบริสุทธิ์ใจอย่าเพิ่งสรุป ความรักเป็นสิ่งสวยงามทำดีที่สุดอยู่ด้วยกันได้ดีพร้อมเผยว่ากู๊ดไนท์คิสทุกคืนอยู่แล้ว"

 

คุณแอนคิดว่า ทำผิดต่อพี่น้องชาวไทยหรือไม่?  "ไม่ได้ทำผิด พี่และท่านตั้งใจเผยแพร่ศาสนา ทำความดีเผยแพร่ธรรมะ อยากให้คำมั่นสัญญากับคนที่รักท่านว่าพี่จะดูแลท่านอย่างดีตลอดไป"

 

เรื่องราวความรักสุดช็อคของพวกเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีประเด็นร้อนอีกหลายประเด็น โดย "วู้ดดี้" พร้อมที่จะขยี้คำถามแทนความสงสัยของคนไทยทั้งประเทศ แบบเต็มๆในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“
    กำลังเป็นที่จับตา ให้เมาธ์มอยกันสนั่นวงการอยู่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ที่ควงกันไปแดนซ์ที่ผับดังย่านทองหล่อ และต่างก็ส่งสายตาสวีทหวานซึ้ง ที่ใคนตาดีแอบเห็นว่าน่าจะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่มีความกระจ่างอะไรจากปากทั้งสองฝ่าย
  • คุณแม่ลูก 6 กับหน้าอกสุดมหึมา
    (6 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "เลซีย์ ไวลด์" นางแบบวัย 45 ปี ได้ระดมเงินทุนกว่า 23,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 710,000 บาท) จากแฟนๆ เพื่อนำเงินไปเสริมหน้าอก จากไซส์แอล 3 ให้เป็นไซส์คิว เพื่อทำสถิติเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก
  • เนื้อ นม แน่น “แอนเจลา” สั้นเสมอหูของเวียดนาม
    แอนเจลา เฟืองจีง (Angela Phuong Trinh) ดารา นักร้อง และนางแบบ อายุเพิ่งจะครบ 18 เมื่อต้นปีนี้ ก่อนหน้านี้ เพียง 4-5 ปี แอนเจลา เคยเป็นดารานักแสดงหน้าตาสดใสขวัญใจชาวเวียดนามนับล้านๆ ครัวเรือน เธอมีผลงานเป็นละครโทรทัศน์มากมายหลายซีรีส์ ปัจจุบันเอาดีทางเดินแบบแฟชั่น นางแบบโฆษณาสินค้า และพยายามเป็นนักร้อง ถึงแม้เสียงจะไม่ให้ แต่ลีลาการเต้นอันคึกคัก กับการแต่งกายวาบหวิวได้กลายเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น นอกจากนั้น ก็ยังเป็นเจ้าของวาทะที่ว่า “จะรักษาความบริสุทธิ์ไปจนถึงวันแต่งงาน” อันเป็นที่ฮือฮาของวงการอีกด้วย
  • ''นก''...เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล
    ช่วงหลังเห็นในเซ็กซี่คาร์วอชค่อนข่างบ่อยแต่วันนี้ สาว ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ขอเปลี่ยนบรรยากาศ โชว์ลีลาฝีไม้ลายมือในการโยนโบว์ลิ่งในงาน ''สยามดารา สตาร์ แชริตี้ โบวลิ่ง 2013 '' ที่จัดขึ้นที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบล์ว ศูนย์การค้าเมกาบางนา กับเขาบ้าง งานนี้ นอกจากจะฝีมือฉกาจตามที่กระจอกข่าวแอบไปสืบมาแล้ว เธอยังมีท่วงท่าลีลาที่เร้าใจ ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่สตาร์ งานนี้หนุ่มๆ ลู่ข้างๆ สมาธิคงแตกกระเจิง เชื่อไม่เชื่อก็ลองดูภาพกันเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »