ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“

ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“

Posted 08/10/2013 by Sanook

กำลังเป็นที่จับตา ให้เมาธ์มอยกันสนั่นวงการอยู่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ที่ควงกันไปแดนซ์ที่ผับดังย่านทองหล่อ และต่างก็ส่งสายตาสวีทหวานซึ้ง ที่ใคนตาดีแอบเห็นว่าน่าจะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่มีความกระจ่างอะไรจากปากทั้งสองฝ่าย

 

ร้อนถึง "โดนัท มนัสนันท์" ที่มีบรรดาเหยี่ยวข่าว ตามไปถามไถ่ ถึงกองถ่ายทำ Club Friday The Series 3 ตอน รักที่ไม่เคยได้รัก กับ พลัง"สปาร์ค" ของอดีตคนเคยรัก กับซุปเปอร์โมเดล ที่ทั้งคู่เคยเล่นภาพยนตร์เรื่องชัมบาลาด้วยกัน ให้ต้องตอบคำถามกับเรื่องที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่

 

งานนี้ โดนัทว่า ยังไม่เห็นภาพที่ว่านั้นเลย และก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับข่าวที่ออกมา อีกทั้งยังงงที่นักข่าวจะมาถามเธอกันทำไม

 

"เราก็รู้แค่ว่าเขาเป็นเพื่อนกันนานแล้ว แต่โดนัทก็ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรนะ ต้องไปถามรายละเอียดกันเอง เราก็แค่รับทราบ ถามว่ายังติดต่อมั้ย โดนัทขออนุญาตนะ อย่าเพิ่งมาถามอะไรตอนนี้เลย แต่เรายังคุยกันปกติ เรารู้สึกว่าไม่ขอพูดดีกว่า ถามว่าทุกวันนี้เศร้ามั้ย ไม่เศร้าเลยนะ ดูสิว่าโดนัทเศร้ามั้ย ก็ยังร่าเริง ที่ชอบรับละครดราม่า ไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตจริงแน่นอน อย่าทำให้เราดูน่าสงสารเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อนันดา''ปัดรีเทิร์น''เจน''
    ''อนันดา'' โต้มีแฟนใหม่ ยันโสดสนิท รับเจอแฟนเก่า ''เจนสุดา'' แต่ปัดรีเทิร์นแจงสถานะแค่เพื่อน ปฏิเสธเผยความสัมพันธ์กับ ''แอม-ฉายนันทน์'' เปรยเรื่องนี้ต้องรอดูรอลุ้นกันต่อไป
  • ยิ่งถามยิ่งเจ็บ! “โดนัท“ วอนสื่ออย่าหาสาเหตุเลิกรัก “อนันดา“
    เปิดปากถึงประเด็นความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กลางงานแถลงข่าว "แรงเลอร์ กิฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ซึ่งเธอเองก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ได้ลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มอนันดาลงแล้วจริงๆ แต่เหตุผลเป็นเพราะอะไรนั้นขอเลือกที่จะไม่ตอบคำถามเพราะเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังถือโอกาสวอนสื่ออีกด้วยว่าอย่าพยายามสักถามถึงเรื่องนี้อีกเพราะจะยิ่งทำให้รู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถทำใจได้สักที!!
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน
  • ''อนันดา'' ประกาศเลิก ''โดนัท'' ลั่นไม่เสียดายทำดีสุดแล้วไร้มือที่สาม
    หลังจากที่ดาราสาว ''โดนัท'' มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ว่า กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาและอึมครึม ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนในสถานะความสัมพันธ์ว่าจะ ''รัก'' หรือ ''เลิก'' เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่กับงานที่ตัวเองรับผิดชอบ ซึ่งทำให้หลายคนที่กำลังรอลุ้นและเชียร์คู่นี้ต่างใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะไปกันรอดหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »