ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กกี้ ปริศนา ท้องลูกคนที่ 3 กับสามีใหม่??

ปุ๊กกี้ ปริศนา ท้องลูกคนที่ 3 กับสามีใหม่??

Posted 08/10/2013 by Sanook

 

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง มีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนกับสามีคนที่ใหม่ ซึ่งลูกคนนี้เป็นลูกคนที่ 3 หลังลูก 2 คนที่เกิดกับอดีตสามีนักร้องดัง 

 

กลายเป็นประเด็นฮอตเลยทีเดียว จากที่ข่าวของสาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ที่ถูกระบุว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 กับสามีใหม่นอกวงการและใกล้คลอดเร็ว ๆ นี้  ซึ่งจากข่าวดังกล่าวได้แพร่กระจายไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว กลายเป็นคำถามว่า ปุ๊กกี้ ท้องจริงหรือไม่

 

เนื่องจากมีคนตั้งข้อสงสัยเมื่อเดือน ต้นมิถุนายน 2556 เธอได้ออกรายการที่นี่หมอชิต พร้อมกับให้สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตของเธอว่าก่อนหน้านี้ต้องเข้ารักษาอาการของโรคซึมเศร้าและครั้งหนึ่งเคยกรีดข้อมือตัวเองมาแล้ว นอกจากนี้ ปุุ๊กกี้ ยังได้ออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ เล่าถึงชีวิตช่วงหลังที่เธอได้ออกจากวงการบันเทิง 

 

ซึ่งเมื่อดูจากเรื่องราวที่่ ปุ๊กกี้ เล่ามานั้นเธอไม่ได้พูดถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่และบอกอีกว่าชีวิตนี้ไม่ขอแต่งงานใหม่อีกต่างหาก เรียกว่าเธอไม่มีวี่แววของคนท้อง 4 เดือนเลย (ถ้านับถึงวันนี้รวม 8 เดือนตามข่าว)

 

ก็ยังคงเป็นปริศนาเธอท้องจริง 8 เดือนจริงหรือไม่   (ภาพประกอบจาก ที่นี่หมอชิต) 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา อวดบั้นท้าย โชว์ผิวขาวแบบจัดเต็ม!
    เรียกเสียงฮือฮาได้อยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว เจ้าแม่แฟชั่น สวยอินเตอร์ อย่าง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่แม้จะอายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว แต่ความเป๊ะของนางก็ยังเจิดจรัสอยู่ เรียกว่ายิ่งอายุเยอะ ความสวยยิ่งสะพรั่งขึ้นเรื่อยๆ มาครั้งนี้ ไม่ทำให้แฟนคลับคนรักอารยา อย่างทิชชี่ผิดหวังอีกเช่นเคย นางมาอวดหุ่นสวยๆ ผิวขาวๆ เนินอกอึ๋มๆ พร้อมบั้นท้ายเนียนๆ ที่ดูทีไร ต้องร้องซี๊ดทุกที รูปร่างของ "ชมพู่ อารยา" จะเป๊ะเวอร์แค่ไหน ตามทิชชี่มาดูกันค่ะ
  • อดีตพระมิตซูโอะ ควงสาวคนรัก แอน สุทธิรัตน์ ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย
    อดีตพระมิตซูโอะ คเวสโก หลังตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งกรณีการลาสิกขาอย่างกระทันหันเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2556 ท่ามกลางความงุนงงของญาติโยมและลูกศิษย์ที่เหตุใด พระมิตซูโอะ จึงได้ตัดสินใจกระทันหันเช่นนี้ จากนั้นไม่นานภาพของ อดีตพระมิตซูโอะ หลังจากที่ได้ลาสิกขาถูกปล่อยในโลกออนไลน์ซึ่งภาพที่ปรากฏคือ อดีตพระมิตซูโอะ ถ่ายคู่กับหญิงสาวแบบคนรัก นามว่า แอน สุทธิรัตน์ มุตตามะระ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ของคนในสังคมว่าเหมาะสมถูกต้องหรือไม่
  • ขออย่าทำให้ดูน่าสงสาร “โดนัท“ยิ้มร่ายังร่าเริง โบ้ยถาม“อนันดา“ข่าวสปาร์ค“โอซา แวง“
    กำลังเป็นที่จับตา ให้เมาธ์มอยกันสนั่นวงการอยู่เลยทีเดียว สำหรับประเด็นหนุ่มหล่อมาดเซอร์ "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" กับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โอซา แวง" ที่ควงกันไปแดนซ์ที่ผับดังย่านทองหล่อ และต่างก็ส่งสายตาสวีทหวานซึ้ง ที่ใคนตาดีแอบเห็นว่าน่าจะเกินกว่าคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่มีความกระจ่างอะไรจากปากทั้งสองฝ่าย
  • คุณแม่ลูก 6 กับหน้าอกสุดมหึมา
    (6 ต.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "เลซีย์ ไวลด์" นางแบบวัย 45 ปี ได้ระดมเงินทุนกว่า 23,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 710,000 บาท) จากแฟนๆ เพื่อนำเงินไปเสริมหน้าอก จากไซส์แอล 3 ให้เป็นไซส์คิว เพื่อทำสถิติเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »