ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอบคุณกิเลน!เอ็ดดี้เทพจริงคัมแบ็กติดทัพโบลิเวียลุยคัดบอลโลก

ขอบคุณกิเลน!เอ็ดดี้เทพจริงคัมแบ็กติดทัพโบลิเวียลุยคัดบอลโลก

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

เพราะกิเลนผยองให้โอกาส! เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ดาวเตะเมืองทองฯฟอร์มเทพไทยลีกเตะตาโค้ชทีมชาติโบลิเวีย เรียกติดทัพลุยคัดบอลโลก

เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมามีชื่อติดทีมชาติโบลิเวีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 โซน อเมริกาใต้ นัดเยือน เปรู 15 ต.ค.นี้ ด้าน เจ้าตัวบินด่วนรายงานตัวเข้าแคมป์เป็นที่เรียบร้อย

ถือว่าเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้อย่างเข้าตาในช่วงเริ่มเลก 2 โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นต้นมาสำหรับ “เอ็ดดี้” เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า มิดฟิลด์ริมเส้น “กิเลนผยอง” โดยล่าสุดมีชื่อติดโผ 25 คนสุดท้าย ทีมชาติโบลิเวีย ภายใต้การคุมทัพของ ซาเบียร์ อัสคาโกร์ต้า ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกกับ ทีมชาติเปรู วันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ โดยหลังจากที่ช่วยเอสซีจี เมืองทองฯ บุกเก็บชัยชนะเหนือ โอสถสภาฯ 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังประเทศโบลิเวียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวและฝึกซ้อมกับทีมต่อไป โดยถือเป็นการคัมแบ็กในนามทีมชาติอีกครั้งนับตั้งแต่เกมที่โบลิเวียบุกพ่าย ชิลี 1-3 เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

"ดีใจมากที่กลับมามีชื่อกับทีมอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนการรับใช้ทีมชาติเป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนใฝ่ฝัน"

"ผมต้องขอบคุณทาง เรเน่ เดอซาเยียร์ ที่ให้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เรียกฟอร์มตัวเองได้ สำหรับการเยือนเปรูถึงแม้ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็หวังว่าจะคว้า 3 คะแนนส่งท้ายให้ได้" เอ็ดดี้กล่าวผ่านเวปสโมสรMTUTD.TV

สำหรับทีมชาติโบลิเวีย รั้งอันดับ 8 ของตาราง ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 โซน อเมริกาใต้ จากผลงาน ลงเล่น 15 นัด ชนะ 2 เสมอ 5 และแพ้ 8 มี 11 คะแนน ขณะที่จ่าฝูงเป็นของทีมชาติ อาร์เจนติน่า โดยทีมอันดับ 1-4 จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลทันทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »