ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุด!?อดีตนักวิ่งดังโพสต์ภาพอองรีใส่ชุดใหม่ปืน

หลุด!?อดีตนักวิ่งดังโพสต์ภาพอองรีใส่ชุดใหม่ปืน

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

ลินฟอร์ด คริสตี้ อดีตนักวิ่งชายของสหราชอาณาจักร ทำเอาแฟนบอล อาร์เซน่อล ฮือฮากันทั่ว เมื่อเขาโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ บาการี่ ซาญ่า ในตอนที่ อองรี ดูเหมือนจะใส่เสื้อแข่งตัวใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ผลิตโดย "พูม่า" อยู่ โดยชุดแข่งดังกล่าวก็มีส่วนลำตัวเป็นสีแดง และมีส่วนแขนเป็นสีขาว คล้ายกับแบบเดิมๆ

ชุดแข่งตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า และเป็นผลงานของ "พูม่า" บริษัทผลิตสินค้ากีฬาชื่อดัง ดูเหมือนจะหลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อนกำหนด หลังจากที่ ลินฟอร์ด คริสตี้ อดีตยอดนักกรีฑาชายของสหราชอาณาจักร โพสต์ภาพที่เขาถ่ายร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง "ไอ้ปืนใหญ่" ในตอนที่ อองรี ใส่เสื้อที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนอยู่

เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น คริสตี้ ซึ่งมีดีกรีเป็นเจ้าของเหรียญทองการแข่งขันวิ่ง 100 เมตรชายในศึกโอลิมปิกเกมส์ 1992 ได้โพสต์รูปที่เขาถ่ายกับ อองรี รวมถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ บาการี่ ซาญ่า 2 นักเตะชุดปัจจุบันของ อาร์เซน่อล ลงบน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อเป็นการบอกว่า เขาได้เจอกับทั้ง 3 คน แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่าสนใจเท่ากับการที่อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสใส่ชุดแข่งของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่มีตราของ "พูม่า" แปะหราอยู่

สำหรับชุดแข่งตัวดังกล่าวนั้น มีลำตัวเป็นสีแดง และมีส่วนแขนเป็นสีขาว ตามแบบฉบับชุดเหย้าในพักหลังของทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 13 สมัย ซึ่งไม่นานหลังจากที่โพสต์รูปดังกล่าวลงบน "ทวิตเตอร์" คริสตี้ ก็รีบลบภาพออกอย่างรวดเร็ว แต่มันก็ไม่ทันเสียแล้ว เพราะมีหลายคนที่เอาไปเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ตกลงเซ็นสัญญาด้านสปอนเซอร์ชุดแข่งอันใหม่กับ "พูม่า" เป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยข้อตกลงในครั้งนี้จะทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้เงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งมันจะมีผลไปตั้งแต่หลังจบฤดูกาลนี้ และนี่นับเป็นการทำสัญญาด้านชุดแข่งที่มีมูลค่าสูงที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »