ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันโวหงส์ยังแกร่งกว่านี้ได้อีก

เฮนเดอร์สันโวหงส์ยังแกร่งกว่านี้ได้อีก

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มหรูได้ดีกว่านี้อีก พร้อมเชื่อ ต้นสังกัดของตนถึงขั้นมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลย หากทำให้ 2 คู่หูในแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีความฟิตที่ดี จนสามารถช่วยทีมได้ตลอด
 
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนบรรดาคู่แข่งร่วมลีกว่า ต้นสังกัดของตนยังสามารถโชว์ฟอร์มกันได้ดีกว่านี้อีก หลังจากที่ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตฤดูกาล 2013-14 ได้อย่างยอดเยี่ยม
 
ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 16 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด เท่ากับจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล แถมทั้งคู่ยังมีผลต่างประตูได้-เสีย เท่ากันด้วย แต่ "หงส์แดง" เป็นรองเรื่องประตูที่ทำได้ ซึ่ง เฮนเดอร์สัน เชื่อว่า ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังสามารถพัฒนาได้อีก
 
มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผลการแข่งขันมันน่าพอใจมาก แต่ในฐานะทีมแล้วนั้น เรายังสามารถพัฒนากันได้อีกเยอะ เรายังมีงานหลายอย่างที่ต้องทำ เราจำเป็นต้องสานต่อจากสิ่งที่เราทำได้จนถึงตอนนี้ ปัจจุบันเรายังไม่ได้เล่นในระดับที่เรารู้ดีว่า เราจะสามารถทำได้ ผู้จัดการทีมพูดกับเราหลายครั้งเกี่ยวกับการเดินหน้าพัฒนาต่อไป ซึ่งมันน่าผิดหวัง (ที่ยังไม่สามารถเล่นได้ในระดับสูงสุด) เมื่อคุณได้เห็นว่า เราซ้อมกันได้ดีแค่ไหน"
 
"เรามีนักเตะฝีเท้าดีหลายคน และเขาอยากให้เราเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในทุกเกม รวมถึงต้องเล่นให้ได้ในระดับสูงที่สุดด้วย เรารู้ดีว่า เราสามารถทำผลงานให้ดีกว่านี้ได้ ในตอนนี้เรากำลังทำประตูได้เยอะ และเราก็ทำได้ดีเวลาบุกขึ้นหน้า แต่มันยังมีอีกบางจุดที่ผู้จัดการทีมอยากให้เราพัฒนากันต่อไป" เฮนเดอร์สัน ระบุ
 
อดีตกองกลาง ซันเดอร์แลนด์ แสดงความเชื่อด้วยว่า ลิเวอร์พูล ถึงขั้นมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลย หากพวกเขาสามารถทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ 2 คู่หูกองหน้าตัวเก่ง มีสภาพความฟิตที่ดีได้ "เรารู้ดีว่า เรามีคุณภาพที่ดี โดยเฉพาะในแดนหน้า เมื่อพูดถึงเกมรุกแล้วนั้น เราทำได้ดีพอๆ กับทุกทีม และนั่นจะเป็นสิ่งที่สำคัญไปตลอดการแข่งขันในฤดูกาลนี้"
 
"เรารู้ดีว่า กองหน้า 2 คนของเราจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และนั่นจะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ ในเกมที่มีความสูสีกัน พวกเขาสามารถเป็นปัจจัยสำคัญของเราในฤดูกาลนี้ได้เลย เพราะประตูของพวกเขาสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ของเกมที่สูสีได้" แข้งวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับนิ่งมากขึ้นหลังพ้นโทษแบนยาว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับนับตั้งแต่พ้นโทษแบนยาว 10 แมตช์ ตนมีความสงบในจิตใจมากๆขึ้น ยืนยันไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว พร้อมระบุเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
  • ซัวเรซหวังยิงต่อเนื่องช่วยจอมโหดลุยบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วาดหวังฟอร์มสุดร้อนแรงในการเล่นพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้ตนเดินหน้ายิงประตูช่วย "จอมโหด" อุรุกวัย ผ่านรอบคัดเลือกเวิลด์ คัพ 2014 ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลได้
  • ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างโย่งของ อันจิ มาเสริมคม หลังทีมในลีกสูงสุดแดนหมีขาวกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินสุดๆ โดย ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี ระบุ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ซัวเรซเผยสุดแฮปปี้จับคู่สเตอร์ริดจ์
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ในการจับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งคู่ร่วมกันทำผลงานที่ดีให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ยกแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกคนก็พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »