ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยหนุนง้วนผ่าตัดทีมชาติชี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

มุ้ยหนุนง้วนผ่าตัดทีมชาติชี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

รองกัปตันทีมชาติไทยคนใหม่กล่าวสนับสนุนแนวคิดของ สุรชัย ที่ยกเครื่องทีมชาติไทยใหม่เกือบทั้งทีม เพราะเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกหมายเลขหนึ่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาสนับสนุนการตัดสินใจของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ที่เรียกหนักเตะหน้าใหม่เข้ามารับใช้ชาติกว่าครึ่งทีมในเกมเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก นัด 3 กลุ่มบี กับทีมชาติอิหร่าน วันที่ 15 ต.ค.นี้ โดยเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับทีมในอนาคต

เฮดโค้ชวัย 43 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ในการประเดิมคุมทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกด้วยการไม่เรียกขุนพลจากชุดซีเกมส์ที่มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ควบคุมอยู่ รวมทั้งแกนหลักอย่าง อนุชา กิจพงษ์ศรี ,ณัฐพงษ์ สมณะ ,ดัสกร ทองเหลา , ภาณุพงศ์ วงศ์ษา และ อภิภู สุนทรพนาเวศ พร้อมเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่หลายรายเข้ามาแทน

"มุ้ย"ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันทีมชุดนี้ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ แล้วก็ควรจะทำ เราต้องให้โอกาสนักเตะที่ทำผลงานดีในลีก ผมคิดว่ามันดีมากกว่าที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าไม่มีใครผูกขาดในตำแหน่งทีมชาติ มันเป็นการกระตุ้นผู้เล่นไปในตัวด้วยว่าหากคุณเล่นไม่ดีก็พร้อมที่จะหลุดเหมือนกัน"

“การแข่งขันภายในมันก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน นักเตะใหม่ๆจะมีแรงกระตุ้นที่ดี ในการอยากจะโชว์ฟอร์มเพื่อลบเสียงวิจารณ์ในทางกลับกันคนที่หลุดไปก็ต้องเร่งฟอร์มตัวเองขึ้นมาเพื่อกลับมาอยู่ในทีม ผมเชื่อว่ามันเป็นประโยชน์กับทีมชาติแน่นอน"

สำหรับทีมชาติไทยชุดเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติบาห์เรน ชุดเตรียมทีมเพื่อแข่งขันรายการเดียวกัน วันที่ 10 ต.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »