ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันติดเทอร์โบ!! หวังปาดหน้าเสือใต้ซิวเลวานดี้ค้ำหอก

ราชันติดเทอร์โบ!! หวังปาดหน้าเสือใต้ซิวเลวานดี้ค้ำหอก

Posted 11/10/2013 by goal.com

 

หลังประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาตั้งแต่ต้นซีซั่นก็มีข่าวลือว่าทีมของคาร์เล็ตโต้เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อปาดหน้าบาเยิร์น มิวนิคในการคว้าตัวดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทีม

AS สื่อในประเทศสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มข้อเสนอจำนวนมหาศาลเพื่อหวังปาดหน้าบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวยิงชาวโปแลนด์กับทีมเสือเหลืองกำลังจะหมดลงในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ และเขาก็ยืนยันเองว่าตอนนี้เขาได้เตรียมตัวเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งที่อลิอันซ์ อารีน่าแล้ว

แต่ทางเป็ป กวาร์ดิโอลานั้นไม่ค่อยแสดงท่าทีที่จะคว้าตัวเลวานดี้มาร่วมทีมสักเท่าไหร่หลังทั้งมาริโอ มานด์ซูคิชและเคลาดิโอ ปิซาร์โรก็ทำได้ดี ในขณะที่ทีมเสือเหลืองเองก็ไม่อยากปล่อยตัวเขาให้กับคู่แข่งร่วมลีกอีกเช่นกัน หลังเพิ่งเสียมาริโอ เกิทเซ ไปให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมราชันชุดขาวเล็งใช้ช่องว่างตรงนี้ในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม

ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเป็นอย่างมาก หลังคาริม เบนเซมาไม่สามารถทำประตูได้เลยในระยะหลัง และที่สำคัญตัวสำรองของเขาก็ยังเป็นดาวรุ่งอย่างอัลแบร์โต้ โมราต้าและเฆเซ่ โรดริเกซที่ฝากผีฝากไข้ไว้ได้ไม่มากนัก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องคว้าตัวเลวานดอฟสกี้มาครองให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »