ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไหวป่ะ ''จียอน -อาร์ '' รับเป็นคู่กิ๊กแต่กั๊กเรียกแฟน

ไหวป่ะ ''จียอน -อาร์ '' รับเป็นคู่กิ๊กแต่กั๊กเรียกแฟน

Posted 11/10/2013 by siamdara


หลัง "จียอน" เป็นข่าวกับ "อาร์ เดอะสตาร์" หรือ อาณัติพล ศิริชุมแสง ใครๆ ต่างก็จับตามองจน " อาร์ เดอะสตาร์" ยอมปากอ่อน รับสารภาพว่ากำลังดูใจสาวจียอนจริงๆ ด้านสาวลูกครึ่งไทย- เกาหลีก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ดูใจ" อาร์" แต่ยังไม่ยอมเรียกแฟน โดยบอกว่าตอนนี้ก็ให้เป็นเพื่อนชายคนสนิทไปก่อน


อั้ยย่ะ! น่าจะไม่ใช่สนิทธรรมดา.. เพราะงานอีเว้นท์ล่าสุดเห็น "หนุ่มอาร์" ซิ่งวิ่งปรู๊ดมาเบรคเอี๊ยด...ดด รอรับจียอนถึงหน้างานด้วยท่าแฮบปี้

 

มัวกิ๊กๆ กั๊กๆ แบบนี้เดี๋ยว "จียอน"เดี๋ยวยุให้แจกแห้วนะ "อาร์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกัน(เลิฟ) ไม่ต้องเคลม ''กุ๊บกิ๊บ''ชิ่ง''พิชญ์''ชัวร์..ลือ ''ฌอห์น''จ่อเสียบ!!
    รักของคนบันเทิงมาเร็ว ไปเร็ว เคลมเร็ว ราวกับติดจรวด ดูอย่างคู่กิ๊กต่างขั้ว "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ที่ส่อแววกิ๊กกั๊ก"พิชญ์ ซีควิ้นท์ " หรือ พิชญ์ กาไชยพักใหญ่
  • “ฟ่านปิงปิง” ฉากสยิว นางเอกร้อยล้าน
    หลายปีที่ผ่านมานักแสดงสาวชาวจีนแผ่นดิน ใหญ่ ฟ่านปิงปิง สร้างชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนขณะนี้สามารถพูดได้ว่า เธอยืนอยู่ในตำแหน่งหัวแถวของวงการบันเทิงแดนมังกรได้อย่างเต็มภาคภูมิ นอกจากนั้นหลังก่อตั้งบริษัทของตัวเองตั้งแต่ปี 2007 ยังทำเงินทำทองได้มหาศาลในแต่ละปี ถึงแม้หนังที่เธอเล่นจะมีทั้งทำเงินและขาดทุนสลับๆกันไป แต่ชื่อเสียงของเธอไม่เคยตกลงไปแม้แต่น้อย อีกทั้งความสวยและเรือนร่างของเธอก็ขายได้ตลอดเวลา หนุ่มๆหลายคนรอชมฉากเลิฟซีนในหนังของเธออย่างใจจดใจจ่อสุดๆ แม้กระทั่งงานโชว์ตัวตามที่ต่างๆก็มีแฟนคลับไปคอยมากมาย
  • พิ้งกี้ ควง เจย์ ปาร์ค กินข้าว แจงไปหลายคน ปัดโดนจีบ
    "พิ้งกี้ สาวิกา" รับควง "เจย์ ปาร์ค" กินข้าว แจงไปกันหลายคน ปัด ฝ่ายชายจีบ หวั่น แฟนคลับแอนตี้ เชื่อคนเข้าใจ
  • 'มิน' ขาขึ้น อานิสงส์นางซินฯ
    เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ละครเรื่อง “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็นนางเอก ประกบคู่กับพระเอกสุดเซอร์อย่าง “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เริ่มออนแอร์ไปได้ไม่นานนั้น ก็ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะได้รับกระแสดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยวัดได้จากการที่ สาวมิน ได้ไปโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์อยู่บ่อยครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »