ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มิน' ขาขึ้น อานิสงส์นางซินฯ

'มิน' ขาขึ้น อานิสงส์นางซินฯ

Posted 10/10/2013 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นของนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ละครเรื่อง “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” ที่เจ้าตัวได้รับบทเป็นนางเอก ประกบคู่กับพระเอกสุดเซอร์อย่าง “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ เริ่มออนแอร์ไปได้ไม่นานนั้น ก็ดูเหมือนว่าละครเรื่องนี้จะได้รับกระแสดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยวัดได้จากการที่ สาวมิน ได้ไปโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์อยู่บ่อยครั้ง

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอตัว สาวมิน-พีชญา ในงาน “Laemtong Wewill Rock You” ที่ศูนย์การค้าแหลมทอง จ.ระยอง เมื่อวันก่อน ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงเรื่องกระแสละคร ที่ตอนนี้ดูจะฮิตฮอตซะเหลือเกิน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

 

“กระแสละครใช้ได้เลยค่ะ ตอนนี้ค่อนข้างโอ.เค.เลย หลายคนก็เริ่มให้จิ้นกับพี่เป้ อะไรแบบนี้ ก็หายเหนื่อย คนก็จะเรียก ฮันนี่ ห่าน ยายคอห่าน เค้าก็จะเรียกกันน่ารักดี (กับเป้นี่สนิทมั้ย) สนิทมากขึ้นค่ะ เจอกันทุกวัน ช่วงนี้เราก็จะถ่ายละครกันเยอะนิดนึง พี่เป้เป็นคนน่ารักมาก มินโดนพี่เป้แกล้งประจำ เค้าจะแกล้งทุกคน (ฟีดแบคดีอย่างนี้ ปลื้มใจมั้ย) ปลื้ม ก็หายเหนื่อยค่ะ เราก็ตั้งใจทำกันอ่ะเนาะ พี่ปลา มิน และก็พี่นิด ทุกอย่างเราร่วมมือกัน”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงเรื่องที่มีแฟนคลับใส่แว่นเหมือนคาแรคเตอร์ของห่าน ที่เป็นนางเอกของละครเรื่องดังกล่าว ซึ่ง สาวมิน ก็ได้ชี้แจงว่า

 

“ใช่ค่ะ ก็จะมีคนเอาแว่นมาใส่ แล้วก็จะบอกว่าเป็นห่าน มีเด็กเอาแว่นมาใส่ด้วย น่ารักดี ละครก็ใกล้จะจบแล้วค่ะ เหลืออีกสองสามอาทิตย์ ตอนนี้ก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เรื่องก็จะมีพลิกแพลง รับรองเดาไม่ถูกแน่นอน (ติดใจบทคอมเมดี้มั้ย) ก็น่ารัก สนุกดี ถ้ามีมาอีกก็เล่นค่ะ แต่ดราม่าก็เป็นอะไรที่สนุกเหมือนกัน”

 

อย่างไรก็ตาม ได้เจอ สาวมิน ทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีไฮโซหนุ่ม ที่ชื่อ เจ นันทขว้าง เข้ามาขายขนมจีบ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า  

 

“อ๋อที่บอกไฮโซอ่ะนะ ก็ไม่มีอะไร จริงๆ เคยร่วมงานกัน ไม่กี่ครั้ง ก็ด้วยความที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว ก็คุยกันปกติไม่มีอะไรเกินเลย (เจอกันที่ไหน) ก็เจอแค่ตอนที่พี่เค้ามาทำงานที่กอง (การพูดคุยเค้าค่อนข้างจีบเรามั้ย) เฉยๆ นะคะ ก็เหมือนรู้จักกัน (ถ้าเค้ามาจีบเราว่าไงคะ) ก็ยังไม่ได้คิดค่ะ เป็นแบบนี้ดีแล้ว (มีลุ้นหรือเปล่า) มินยังไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ก็เร่งเรียน แล้วก็เร่งทำงานอย่างเดียว)”

 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้แซวว่า กลัวหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ จะงอนหรือเปล่า งานนี้สาวมิน ก็ยิ้มแล้วตอบว่า

 

“ไม่ค่ะ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม คุยกันเรื่องละคร ละครออนพร้อมๆ กัน เราก็เป็นกำลังใจให้กัน แต่ตอนนี้มินยังโสดสนิทนะคะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิน’ โต้นิ่มๆ ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
    กระแสข่าวเม้าท์แรงว่าระหว่างนางเอกสาว มิน-พีชญา และนางเอกสาว มิ้นท์-ณัฐวรา แห่งช่อง 3 ใครกันแน่ที่เหมาะกับพระเอกหนุ่มหน้าหวาน พอร์ช-ศรัณย์ มากกว่ากัน โดยงานนี้ เมื่อเจอสาวมิน จึงได้สอบถามทันที โดยสาวมินตอบแบบไม่ขำทันทีว่า ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
  • ''มิน'' เมินถูกเม้าท์เรื่องเยอะยันไม่ใช่ตัวเลือกของ ''พอร์ช''
    ขึ้นแท่นนางเอกได้ไม่ทันไร นางเอกสาวหน้าหวาน ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็ถูกข้อหา ''ดังแล้วหยิ่ง'' ซะอย่างนั้น เพราะเมื่อวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร ''สาวมิน'' พยายามที่จะเลี่ยงไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ในช่วงเย็นวันเดียวกันกลับเต็มใจให้สัมภาษณ์อย่างละเอียดยิบ จึงทำให้โดนเม้าท์ว่า ''สาวมิน'' อยากให้สัมภาษณ์ในงานที่ได้เงินมากกว่านั่นเอง งานนี้ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวมิน'' จึงได้สอบถามถึงประเด็นข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที
  • ‘มิน’ ไม่เสียใจถูกปลดบท ‘พจมาน’ ลั่นใครเล่นก็ดีทั้งนั้น
    มีกระแสข่าวออกมาว่านางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งถือเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ถูกปลดจากบท “พจมาน สว่างวงศ์” จากบทประพันธ์ชั้นดีเรื่อง “บ้านทรายทอง” และที่น่าเจ็บใจกว่านั้นก็คือคนที่มารับบทแทนกลับเป็นนักแสดงน้องใหม่ งานนี้ไม่รู้ว่าสาวมินจะรู้สึกเสียเซลฟ์บ้างไหม ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวมินที่งาน To mom with love ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 จึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า
  • “เจมส์จิ“ ยันไม่เคยปฏิเสธสัมภาษณ์คู่ “มิน“ ขอโทษหากทำให้ไม่พอใจ
    พระเอกหน้าหวาน "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ช่วงนี้กำลังขาขึ้น หยิบจับอะไรก็ดูฮอตไปซะหมด ล่าสุดเจ้าตัวมีแพลนที่จะบินไปเรียนร้อง-เต้นที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 1 เดือน แถมยังออดอ้อนแฟนคลับเพราะกลัวเรตติ้งตกบอกแล้วแต่จะเวทนาเด็กตาดำๆ ทั้งนี้หนุ่มเจมส์ยังเปิดใจถึงกรณีข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่านางเอกข้ามช่อง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" มาขอไลน์ เห็นมาร่วมงานอีเว้นท์เดียวกัน 7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวพระเอกหนุ่มมาสอบถามว่าได้มีการพูดถึงเรื่องข่าวกันบ้างหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »