ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่ยันดึงดัลกลิชคัมแบ็กเพื่ออนาคตหงส์

เฮนรี่ยันดึงดัลกลิชคัมแบ็กเพื่ออนาคตหงส์

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าสัวมะกันลั่น การคัมแบ็กของ "คิง เคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ไม่ใช่การมองย้อนไปในอดีตที่รุ่งเรือง แต่เป็นการนำพาประสบการณ์และความสามารถในเชิงลูกหนังของเจ้าตัว มาช่วยก่อร่างสร้าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กลับไปกลายเป็นยอดทีมอีกครั้งในอนาคต

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ยืนยันว่าการดึงเคนนี่ ดัลกลิช อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมระดับตำนานกลับมาอยู่กับสโมสรนั้น เป็นไปเพื่อความสำเร็จในอนาคตของทีมไม่ใช่เพียงการนึกถึงคืนวันเก่าๆเท่านั้น
 
ดัลกลิช กลับมายังสโมสรในเมอร์ซี่ย์ไซด์อันเป็นที่รักเมื่อสัปดาห์ก่อนในฐานะผู้อำนวยการที่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 18 เดือนนับตั้งแต่ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งในฐานะผู้จัดการทีม
 
เฮนรี่ กล่าวว่า ตำนานแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะเป็นส่วนสำคัญในบอร์ดบริหาร ระหว่างที่ "หงส์แดง" จะกลับมาเป็นยอดทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพราะประสบการณ์อันสุดยอดทั้งการลงสนามและการคุมทัพที่เคยทำให้กับทีม
 
เจ้าสัวชาวอเมริกัน กล่าวว่า "เคนนี่เป็นบุคคลสำคัญอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรลิเวอร์พูล เขารู้ซึ้งเป็นอย่างดีเคียงข้างกับบิลล์ แชงค์ลี่ย์ ว่าสโมสรยืนหยัดเพื่ออะไร อย่างไรก็ตาม การกลับมาของเคนนี่ ดัลกลิช ไม่เกี่ยวกับอดีต เรากำลังสร้างอนาคต"
 
 "นับตั้งแต่ภายในห้องแต่งตัวจนถึงบอร์ดบริหาร เรากำลังสร้างโครงสร้างที่จะนำพาลิเวอร์พูลกลับไปอยู่ในระดับท็อปอีกครั้ง มันไม่ใช่งานที่ง่ายหรอกนะ เคนนี่นำพาพวกความอัจฉริยะ, ประสบการณ์ และความรู้ความสามารถที่จะมาช่วยให้พวกเราไปถึงเป้าหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์เผยพระเจ้ามอบฟอร์มหรูให้
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล กับทีมชาติอังกฤษ เปิดอก ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงนี้ เป็นพรจากพระเจ้า พร้อมระบุ ตอนนี้หวังจะพิสูจน์ฝีเท้ากับทัพ "สิงโตคำราม" ให้ได้
  • เซนิตจ้องสอยสเคอร์เทลกลับรังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก หวังดึง มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ร่วมทีมอีกครั้ง หลังปล่อยไปให้กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2008 คาดน่าจะมีการยื่นซื้อในช่วงปีใหม่นี้เลย โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์
  • หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว
  • ใจเย็น! ไอร์เผยหงส์ไม่เร่งต่อสัญญาซัวเรซ
    ผู้อำนวยการหงส์แดง เผย สโมสรไม่เร่งรีบที่จะขยายสัญญากับดาวยิงจอมกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »