ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก

หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว

 ลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกลูกหนังอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า ได้ร่วมวงเปิดศึกกับอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในลอนดอน พยายามเซ็นสัญญาคว้ามิชู กองหน้าสแปนิชของสวอนซี ซิตี้ สโมสรร่วมลีก มาร่วมทัพ ตามรายงานของตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ สำนักข่าวในอิตาลี เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สื่อดังในแดนมะกะโรนีอ้างว่า ทีมจากแอนฟิลด์นั้น พร้อมแย่ง "ปืนใหญ่" สำหรับศูนย์หน้าดาวยิง ที่เพิ่งได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติสเปนครั้งแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ซึ่งกำลังเตรียมลงสนามระหว่างวันศุกร์ที่ 11 และอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้
 
 อาร์เซน่อลนั้น ตกเป็นข่าวในช่วงซัมเมอร์ว่าอยากได้มิชู มาเสริมตำแหน่งกองหน้าของทีม อย่างไรก็ดี จากการที่ "หงส์แดง" พยายามเข้ามาแย่งตัวนั้น อาจทำให้ค่าตัวของนักเตะเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ที่ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" บอกเอาไว้เมื่อไม่นานมานี้
 
 มิชู ย้ายจากราโย บาเยกาโน่ ทีมในลีกแดนกระทิง มาอยู่กับสวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัวเพียง 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 โดยเขายังเหลือสัญญากับสโมสรอีกนาน 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น! ไอร์เผยหงส์ไม่เร่งต่อสัญญาซัวเรซ
    ผู้อำนวยการหงส์แดง เผย สโมสรไม่เร่งรีบที่จะขยายสัญญากับดาวยิงจอมกัด
  • ไอซ์เบิร์กยอโอซิล!คือนักเตะที่ปืนตามหามานาน
    เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจกองเชียร์ อาร์เซน่อล ชมเชยการมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ เมซุต โอซิล ราชันแอสซิสต์ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมามานานแล้ว
  • วิลเชียร์แจงไม่เคยให้ความเห็นถึงยานูซาย
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยพูดว่าไม่อยากได้ อัดนาน ยานูซาย ดาวเตะเนื้อหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เลยแม้แต่คำเดียว ชี้แค่แสดงความเห็นกว้างๆ เท่านั้น และใจจริงปรารถนาอย่างยิ่งที่อยากให้ปีก "ปีศาจแดง" เป็นคนผู้ดี ติงสื่อชอบเขียนข่าวใส่สีตีความผิดประจำ
  • สตีวี่จีรับตื่นเต้นสเตอร์ริดจ์คู่รูนล่าประตู
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพขาลุย รับตื่นเต้นที่จะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พร้อมยก หัวหอกร่วมค่ายลิเวอร์พูล มีศักยภาพพอที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคตแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »