ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีรับตื่นเต้นสเตอร์ริดจ์คู่รูนล่าประตู

สตีวี่จีรับตื่นเต้นสเตอร์ริดจ์คู่รูนล่าประตู

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพขาลุย รับตื่นเต้นที่จะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เวย์น รูนี่ย์ ในเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พร้อมยก หัวหอกร่วมค่ายลิเวอร์พูล มีศักยภาพพอที่จะก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลกในอนาคตแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อคู่กองหน้าระหว่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ เวย์น รูนี่ย์ จะระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับทีมชาติอังกฤษ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นที่เห็นทั้งสองคนช่วยกันถล่มประตูนำ "สิงโตคำราม" คว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีหน้า
 
สเตอร์ริดจ์ และ "รูน"  ซึ่งยิงประตูรวมกันในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 13 ลูก จะได้กลับมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกันให้กับชาติบ้านเกิดหลังจากที่พลาดลงสนาม ในแมตช์ถล่ม มอลโดวา 4-0 และเสมอ ยูเครน 0-0 ในเกมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน 
 
เจอร์รา ร์ด เปิดใจว่าอยากเห็นคู่หัวหอกในฝันระเบิดฟอร์มให้กับ อังกฤษ อีกครั้ง "ศักยภาพของคู่กองหน้าคู่นี้น่ากลัวจริงๆ พวกเขาเต็มไปด้วยทักษะ พวกเขาสร้างสรรค์โอกาส และสามารถยิงประตูได้ตลอด ทุกอย่างลงตัวหมด พวกเขาแค่ต้องการพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถทำแบบนั้นให้เกิดขึ้นได้"
 
"นั่น เป็นสิ่งที่ยากลำบากมากแต่ผมเชื่อมั่นในตัวของทั้งสองคน ผมไม่ลังเลเลยที่จะพูดว่า สเตอร์ริดจ์ ยังพัฒนาศักยภาพเพื่อก้าวไปเป็นนักเตะระดับโลกได้ เขามีดีแบบนั้นจริงๆ กุญแจสำคัญสำหรับ แดเนี่ยล ก็คือผู้จัดการทีมต้องเชื่อมั่นในตัวเขา ให้เขาลงเล่นทุกเกม และสร้างทีมที่คอยเกื้อหนุนเขาซึ่งนั่นจะทำให้เขาก้าวขึ้นไปเพื่อพิสูจน์ตัว เองในฐานะนักเตะชั้นยอด"
 
"นั่นเป็นเรื่องดีจริงๆ แต่สิ่งที่เขาได้สร้างให้กับ ลิเวอร์พูล ทุกๆ คนกำลังรอที่จะเห็นเขาทำให้กับทีมชาติอังกฤษเช่นกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่นจะเป็นสิ่งที่เราจะได้เห็นในอีก 7-8 วันหลังจากนี้" ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »