ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรหล่อ! แอ็กเกอร์สละเสื้อปลอบใจเด็กหลังพลาดเตะบอลอัด

โคตรหล่อ! แอ็กเกอร์สละเสื้อปลอบใจเด็กหลังพลาดเตะบอลอัด

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

หล่อทั้งหน้าตาหล่อทั้งจิตใจจริงๆพ่อคุณ! ปราการหลังชาวเดนิสยอมสละเสื้อซ้อมให้กับเด็กรายหนึ่ง หลังพลาดท่าเตะบอลใส่จนเจ้าหนูคนนี้ร้องไห้ในระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมทีมชาติ

แดเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟมาดเท่ของลิเวอร์พูล โชว์หล่อมอบเสื้อซ้อมปลอบใจเด็กรายหนึ่งที่เข้ามาดูทีมชาติฝึกซ้อม ภายหลังดันพลาดท่าเตะบอลไปโดนเจ้าหนูคนนี้จนปล่อยโฮเลยทีเดียว

โดยหลังจากที่เตะบอลไปโดนเด็กจนร้องไห้ กองหลังเลือดโคนมก็โชว์แมนวิ่งออกจากสนามซ้อมและเข้ามาปลอบเด็กรายนี้เป็นการใหญ่ พร้อมทั้งแสดงสปิริตถอดเสื้อซ้อมให้เพื่อเป็นการไถ่โทษด้วย ทำเอาเพื่อนฝูงที่หัวเราะชอบใจที่เขาโดนบอลอัดต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังรุ่นพี่! ซัวเรซเผยอยู่หงส์ต่อเพราะเจอร์ราร์ด
    หลุยส์ ซัวเรซ เผยว่าการที่ได้รับคำแนะนำจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด มีส่วนสำคัญมากที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับหงส์แดงต่อไป
  • ตูเร่รับฟอร์มดีกับหงส์ช่วยพร้อมคืนทัพช้างดำ
    โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับการติดสินใจกลับมารับใช้ทัพ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ อีกครั้ง เป็นผลเนื่องมาจากที่เขาได้กลับมาลงสนามเป็นประจำและทำผลงานได้ดี นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนด์ฟิลด์ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนรู้สึกว่าไม่พร้อมจะลงเล่นให้ทีมชาติ
  • เจอร์ราร์ดยัน! แข้งสิงโตยังหนุน ฮาร์ท เป็นมือหนึ่ง
    สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังมั่นใจในตัวของ โจ ฮาร์ท แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในระยะหลังก็ตาม
  • เฮนเดอร์สันโวหงส์ยังแกร่งกว่านี้ได้อีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มหรูได้ดีกว่านี้อีก พร้อมเชื่อ ต้นสังกัดของตนถึงขั้นมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลย หากทำให้ 2 คู่หูในแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีความฟิตที่ดี จนสามารถช่วยทีมได้ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »