ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังรุ่นพี่! ซัวเรซเผยอยู่หงส์ต่อเพราะเจอร์ราร์ด

ฟังรุ่นพี่! ซัวเรซเผยอยู่หงส์ต่อเพราะเจอร์ราร์ด

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

หลุยส์ ซัวเรซ เผยว่าการที่ได้รับคำแนะนำจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด มีส่วนสำคัญมากที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับหงส์แดงต่อไป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ เป็นเพราะได้รับคำแนะนำจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งนั่นเอง

ก่อนหน้านี่เจอร์ราร์ดเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาภาวนาทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมา ขอให้ซัวเรซอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งกองหน้าอุรุกวัย ยอมรับว่าการได้ความเชื่อมั่นจากตำนานหงส์แดงอย่างสตีวีจี เป็นหนึ่งในเหตุผลให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

"ผมไม่รู้ว่าเขาภาวนาอะไร แต่สิ่งที่เขาพูดคือสิ่งที่เขารู้สึก เพราะเขาพูดเรื่องนี้กับผมตลอดเวลา สำหรับผมเจอร์ราร์ด คือตำนานของ ลิเวอร์พูล และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากๆ เขาช่วยเหลือผมมาตลอด" ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ทัศนคติของเขาคือสิ่งพิเศษที่ทำให้ผมตัดสินใจอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป ทั้งเขาและแฟนบอล คือสองสิ่งที่มีอิทธิพลกับการตัดสินใจครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่รับฟอร์มดีกับหงส์ช่วยพร้อมคืนทัพช้างดำ
    โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับการติดสินใจกลับมารับใช้ทัพ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ อีกครั้ง เป็นผลเนื่องมาจากที่เขาได้กลับมาลงสนามเป็นประจำและทำผลงานได้ดี นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่นแอนด์ฟิลด์ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนรู้สึกว่าไม่พร้อมจะลงเล่นให้ทีมชาติ
  • เจอร์ราร์ดยัน! แข้งสิงโตยังหนุน ฮาร์ท เป็นมือหนึ่ง
    สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังมั่นใจในตัวของ โจ ฮาร์ท แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในระยะหลังก็ตาม
  • เฮนเดอร์สันโวหงส์ยังแกร่งกว่านี้ได้อีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มหรูได้ดีกว่านี้อีก พร้อมเชื่อ ต้นสังกัดของตนถึงขั้นมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลย หากทำให้ 2 คู่หูในแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีความฟิตที่ดี จนสามารถช่วยทีมได้ตลอด
  • ซัวเรซรับนิ่งมากขึ้นหลังพ้นโทษแบนยาว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับนับตั้งแต่พ้นโทษแบนยาว 10 แมตช์ ตนมีความสงบในจิตใจมากๆขึ้น ยืนยันไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว พร้อมระบุเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »