ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดยัน! แข้งสิงโตยังหนุน ฮาร์ท เป็นมือหนึ่ง

เจอร์ราร์ดยัน! แข้งสิงโตยังหนุน ฮาร์ท เป็นมือหนึ่ง

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังมั่นใจในตัวของ โจ ฮาร์ท แม้จะโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นในระยะหลังก็ตาม

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางไดนาโมกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่ายังเชื่อมั่นในตัว โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของทีมอยู่เหมือนเดิม แม้จะมีเสียงวิจารณ์ให้ดร็อปจอมหนึบจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวสำรองบ้างก็ตาม

ฮาร์ท กำลังโดนโจมตีจากสื่อในประเทศอังกฤษอย่างหนัก หลังจากมีจังหวะผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในระยะหลัง อย่างไรก็ตามสตีวีจียังยืนยันว่าทุกคนยังให้การสนับสนุนมือกาวเรือใบสีฟ้าเหมือนเดิม

"การฟอร์มดีหรือฟอร์มตก มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน ฮาร์ท ตั้งมาตรฐานของตัวเองไว้สูง เขาเป็นผู้รักษาประตูระดับโลก เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะคาดหวังให้เขาโชว์ฟอร์มดีตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้" เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้เขาอาจจะอยู่ในช่วงที่ยากลำบาก แต่เขาเป็นคนใจสู้และมีความสามารถมากพอที่จะผ่านไปได้ สำหรับผมการที่มี โจ ฮาร์ท อยู่ด้านหลังมันทำให้รู้สึกปลอดภัย และนักเตะทุกคนก็รู้สึกเหมือนกับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันโวหงส์ยังแกร่งกว่านี้ได้อีก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล โวสนั่น "หงส์แดง" ยังโชว์ฟอร์มหรูได้ดีกว่านี้อีก พร้อมเชื่อ ต้นสังกัดของตนถึงขั้นมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกได้เลย หากทำให้ 2 คู่หูในแดนหน้าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มีความฟิตที่ดี จนสามารถช่วยทีมได้ตลอด
  • ซัวเรซรับนิ่งมากขึ้นหลังพ้นโทษแบนยาว
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับนับตั้งแต่พ้นโทษแบนยาว 10 แมตช์ ตนมีความสงบในจิตใจมากๆขึ้น ยืนยันไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว พร้อมระบุเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป
  • ซัวเรซหวังยิงต่อเนื่องช่วยจอมโหดลุยบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วาดหวังฟอร์มสุดร้อนแรงในการเล่นพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้ตนเดินหน้ายิงประตูช่วย "จอมโหด" อุรุกวัย ผ่านรอบคัดเลือกเวิลด์ คัพ 2014 ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลได้
  • ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างโย่งของ อันจิ มาเสริมคม หลังทีมในลีกสูงสุดแดนหมีขาวกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินสุดๆ โดย ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี ระบุ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »