ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปารีสฯกร่อย! เวนเกอร์ยันชัดอยู่คุมทีมในอังกฤษจนเลิก

ปารีสฯกร่อย! เวนเกอร์ยันชัดอยู่คุมทีมในอังกฤษจนเลิก

Posted 11/10/2013 by goal.com

 

มหาเศรษฐีจากลีกเอิงซดแห้วไปเต็มๆ! เมื่อนายใหญ่เลือดน้ำหอมยืนยันว่าต้องการอยู่คุมทีมในอังกฤษจนเกษียณเลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของอาร์เซนอล ทำเอาเปแอสเชต้องซดแห้วกระป๋องใหญ่ หลังออกมาให้สัมภาษณ์อยากจะคุมทีมในพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งประกาศวางมือ

เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสเข้ามาคุมไอ้ปืนใหญ่เป็นเวลา 17 ปีแล้ว และถือเป็นส่วนหนึ่งของลีกสูงสุดแดนผู้ดีไปแล้ว แต่เนื่องจากเขาจะหมดสัญญาคุมทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมปาริเซียงหวังติดต่อเขาเข้าไปคุมทีมในซีซั่นหน้า

แต่ล่าสุดเวนเกอร์ก็ออกมาดับฝันปารีส แซงต์ แชร์กแมงเรียบร้อยแล้ว เมื่อยืนยันว่าจะไม่ออกไปทำทีมนอกเกาะอังกฤษอีกครั้งเป็นแน่

"ผมเห็นอนาคตการเป็นโค้ชที่เหลืออยู่ในอังกฤษ" โค้ชชาวเฟร้นช์แมน เผย

"ผมรู้สึกมีความสุขมากกับประเทศนี้ เพราะเราสามารถร่วมแชร์ความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลกันที่นี่ ผมต้องขอบคุณที่แห่งนี้จริงๆที่ให้การยอมรับและโอกาสแก่ผม"
ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส เตรียมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่อีก 3 ปีให้เวนเกอร์พิจารณาแล้ว หลังเขานำทีมกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือปืนสนยืมยอเรนเต้เสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงสแปนิช "ม้าลาย" ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และอาจยื่นข้อเสนอขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานช่วงเปิดตลาดมกราคม พร้อมหยิบยื่นโอกาสติดทีมชาติสเปนไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ให้นักเตะ
  • ปืนยังแอบหวังสอยเอร์นาเนสเข้ารัง
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่เลิกล้มแผนคว้า เอร์นาเนส จอมทัพเลือดแซมบ้าของ ลาซิโอ ร่วมทีม แม้ล่าสุดจะเพิ่งทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ เสริมแกร่งไปก็ตามที เชื่อหาก "เจ้าปืนโต" มองว่านักเตะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ คาดน่าจะมีความเคลื่อนไหวและยื่นข้อเสนอในช่วงปีใหม่นี้เลย
  • หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว
  • ไอซ์เบิร์กยอโอซิล!คือนักเตะที่ปืนตามหามานาน
    เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจกองเชียร์ อาร์เซน่อล ชมเชยการมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ เมซุต โอซิล ราชันแอสซิสต์ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมามานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »