ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้

ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้

Posted 12/10/2013 by siamsport

คนละรุ่น! มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เบล จอมกระชากค่าตัวแพง ในการระเบิดตาข่ายได้เทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส และจะต้องเจอกับความลำบากในการปรับตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นแน่

มิเชล ซัลกาโด้ อดีตกองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ จะไม่มีทางยิงประตูได้อย่างถล่มทลายเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกมหากาฬชาวโปรตุเกส ทำกับถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ได้อย่างแน่นอน

อดีตแบ็กขวา แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวถึงนักเตะเจ้าของสถิติค่าตัวการย้ายทีมแพงสุดในโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ว่า "มันเป็นปัญหาที่ซับซ้อน ประการแรกเหล่าแฟนบอลไม่อาจคาดหวังว่า เพียงเพราะว่า เรอัล มาดริด จ่ายค่าตัวสำหรับเขา (เบล) มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วเขาจะต้องยิงประตูได้มากกว่า โรนัลโด้ เขาไม่มีทางทำแบบนั้นได้"

อดีตมิดฟิลด์ สเปอร์ส เพิ่งมีโอกาสลงสนามเพียง 3 นัด ให้กับ "ลอส บลังกอส" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้นขา อย่างไรก็ตาม เบล เปิดซิงประตูแรกในเกมประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว ในเกมลีกที่บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

ซัลกาโด้ เคยมีโอกาสเผชิญหน้ากับ เบล สมัยที่เขาค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" และชื่นชอบในฝีเท้าของอดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นอย่างมาก รู้ดีว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ในการปรับตัวเข้ากับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 "ผมเคยเจองานยากในการปะทะกับ เบล สมัยเป็นนักเตะ เขาเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวและเต็มไปด้วยศักยภาพ แต่เขาเคยฟาดแข้งแค่เพียงในศึกพรีเมียร์ลีกและยังคงใช้แนวทางนั้นในสเปน มันไม่สำคัญว่าคุณทุ่มค่าตัวมหาศาลแค่ไหนในการคว้านักเตะคนหนึ่ง เพราะหลังจากนั้น นักเตะคนนั้นจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบการเล่น, ประเทศหรือวัฒนธรรม"

"มารอดูกันว่า เขาจะรับมือกับสิ่งเหล่านั้นยังไง เรอัล มาดริด เต็มไปด้วยแรงกดดันและเมื่อคุณย้ายเข้าไปสู่ทีมเหมือนกับ เบล ที่เป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เรอัล มาดริด มันมีโอกาสเป็นไปได้มากสำหรับเขา" ซัลกาโด้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »