ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช้ำ! โด้รับสภาพฝอยทองฟอร์มบู่คงลุ้นแค่เพลย์ออฟ

ช้ำ! โด้รับสภาพฝอยทองฟอร์มบู่คงลุ้นแค่เพลย์ออฟ

Posted 12/10/2013 by goal.com

 

ซีอาร์เซเว่นสุดผิดหวังทีมโชว์ฟอร์มสุดบู่เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากอิสราเอล รับเต็มที่คงลุ้นได้เพียงเล่นรอบเพลย์ออฟเพื่อผ่านเข้าไปสู้ศึกบอลโลกที่บราซิล

คริสเตียโน โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สุดช้ำทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับทีมรองบ่อนอย่างอิสราเอล 1-1 พร้อมรับสภาพทีมคงต้องลุ้นเข้ารอบฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย จากการเล่นในรอบเพลย์ออฟ

ปัจจุบันทีมฝอยทองรั้งเป็นอันดับสองของกลุ่มตามหลังรัสเซีย ทีมจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน และมีลูกได้เสียเป็นรองถึง 7 ลูก โอกาสคว้าแชมป์กลุ่มและผ่านเข้าไปโชว์เพลงแข้งในศึกเวิลด์คัพฉบับแซมบ้าแบบอัตโนมัตินั้นแทบไม่มีแล้ว

"ผมเสมอมันน่าเสียใจจริงๆ เราเล่นไม่ได้ตามที่คาดหวังไว้ เราคงต้องไปลุ้นในรอบเพลย์ออฟ นี่คือเป้าหมายหลักของทีมในตอนนี้" ซูเปอร์สตาร์จากราชันชุดขาว กล่าวกับ O Jogo

"มันยากนะ เมื่อต้องเล่นกับทีมที่ผู้เล่น 11 คน ยืนคุมพื้นที่อยู่หน้าเขตโทษ แต่ต้องยอมรับด้วยว่าเราเล่นได้ไม่ดีเลย แฟนบอลต้องการประตูและอยากให้เราทำผลงานได้ดี แต่มันคงไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้เสมอไป"

"เราต้องปรับปรุงฟอร์มให้ดีกว่านี้ในเกมหน้า เรายังไม่โตพอ เรายังต้องพัฒนาอีกหลายจุดมาก"

"การคว้าแชมป์กลุ่มมันยังมีความเป็นไปได้ทางทฤษฎี แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแล้ว สำหรับรอบเพลย์ออฟ ฝรั่งเศสคือคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด ดังนั้นถ้าเลือกได้ เราไม่อยากเจอพวกเขาจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »