ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอึ้ง! สื่อเผยเอเย่นต์ยานาไซทำช็อกเรียกค่าเหนื่อย 100k/วีค

ผีอึ้ง! สื่อเผยเอเย่นต์ยานาไซทำช็อกเรียกค่าเหนื่อย 100k/วีค

Posted 13/10/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว หลังตัวแทนของดาวรุ่งลูกครึ่งโคโซโว-แอลเบเนีย เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่

เอเย่นต์ส่วนตัวของอัดนาน ยานาไซ เล่นเอาแมนฯ ยูไนเต็ดถึงกับอึ้งไปเลย หลังเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะมหาศาลถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามรายงานจาก Daily Star

มิดฟิลด์วัย 18 กะรัต แจ้งเกิดได้แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ภายหลังระเบิดฟอร์มฮ็อตกดสองประตูทันทีที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ปีศาจแดงเป็นเกมแรก ช่วยทีมบุกไปเก็บสามแต้มเหนือซันเดอร์แลนด์ได้ตามเป้า พร้อมได้รับคำชมจากผู้คนทั่วทุกสารทิศ

แต่ทว่าเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันถึงแค่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ จึงทำให้สโมสรดังทั่วยุโรป ทั้งยูเวนตุส, บาร์เซโลนา และบาเยิร์น มิวนิค ต่างแสดงความสนใจดึงแข้งรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสก็อตก็มั่นใจว่าอดีตดาวเตะอันเดอร์เลทช์จะจรดปากกาขยายสัญญากับทีมออกไปอีกแน่นอน แต่กับยังไม่มีรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะเลย ทำให้เหล่าสาวกเร้ดอาร์มีเกรงว่า ประวัติศาสตร์อาจจะซ้ำรอยในกรณีของพอล ป็อกบากับราเวล มอร์ริสันที่ย้ายทีมไปแบบไร้ค่าตัวก็เป็นได้

ล่าสุดสื่อดังในแดนผู้ดีก็รายงานว่า นายหน้าของยานาไซได้เริ่มตั้งโต๊ะเจรจากับยูไนเต็ดแล้ว พร้อมกับเรียกร้องค่าเหนื่อยให้นักเตะในความดูแลสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงอาจจะเป็นอุปสรรคในการต่อสัญญาครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ปีศาจแดงพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะได้เต็มที่แค่ 60,000 ปอนด์ต่อวีคเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เล็งจิกชิชาริโต้จากอกผีเสริมคมปีใหม่นี้
    สื่อเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งสอย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ ภายหลังสบโอกาสที่นักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในเสื้อ "ผีแดง" เสียแล้ว กับการโดนดองจับนั่งเป็นสำรองต่อเนื่อง
  • บิ๊กแซมเสียวผีทำแสบหวนดึงมอร์ริสันคืนรัง
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยด้วยความหวั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาล่าตัว ราเวล มอร์ริสัน เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ กลับไปร่วมทีม หลังจากนักเตะฟอร์มเด่นสมราคาคุย โดยยกให้ดู คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด พร้อมลงทุนกับนักเตะดาวรุ่งเสมอ
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน
  • เตเวซแนะวิดิชลาผีร่วมทัพม้าลาย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ออกปากชักชวน เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บกระเป๋าออกจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" ดีกว่า ชมแนวรับชาวเซอร์เบียนเก่งพอที่จะเล่นในลีกอิตาลีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »