ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เตเวซแนะวิดิชลาผีร่วมทัพม้าลาย

เตเวซแนะวิดิชลาผีร่วมทัพม้าลาย

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ออกปากชักชวน เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บกระเป๋าออกจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" ดีกว่า ชมแนวรับชาวเซอร์เบียนเก่งพอที่จะเล่นในลีกอิตาลีได้

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแนะนำให้ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ย้ายมาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ "เจ้าม้าลาย" ดีกว่า

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น และ "เบียงโคเนรี่" ก็กำลังมองหาโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมขยายสัญญาอดีตแนวรับทีมชาติเซอร์เบียออกไปเสียที เพื่อคว้าตัวไปร่วมถิ่นตูริน ซึ่ง เตเวซ ที่เคยเล่นร่วมกับ วิดิช 2 ฤดูกาลในถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ก็มั่นใจว่า กัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในอิตาลีแน่นอน

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวผ่าน "ตุ๊ดโต้สปอร์ต" สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนีว่า "เขาแข็งแกร่งมากๆ และเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยม ผมเคยเล่นร่วมกับเขา และเจอกับเขาในฐานะคู่แข่งมาแล้ว เมื่อตอนที่ย้ายไปอยู่ แมนฯ ซิตี้ แน่นอน เขาดีพอที่จะมาเล่นใน เซเรีย อา"

กองหลังเซิร์บ ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนมาตลอดหลายปีหลัง จนทำให้มีโอกาสลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน พรีเมียร์ลีก แค่ 25 นัดเท่านั้น ตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งหากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัยได้ก็จะต้องย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครดีใครได้! ผีไฝว้ต่างดาวกระชากโกเก้จากตราหมี
    ปีศาจแดงเปิดศึกนอกสนามกับเจ้าบุญทุ่มแย่งชิงลายเซ็นกองกลางตัวเก่งของทีมตราหมี
  • เลิกงง!สื่อแถลงไขอ่านยา-นา-ไซคำตอบสุดท้าย
    ได้คำตอบกันแล้วสำหรับการอ่านออกเสียงชื่อของอั๊ดนาน ยานูซาย ปีกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสื่อเมืองผู้ดีได้สอบถามความกระจ่างไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนได้คำตอบออกมาว่าชื่อของนักเตะนั้นควรต้องออกเสียงว่า "ยา-นา-ไซ"
  • ผีว่าไง! กาลาฯเล็งซิว วาเลนเซีย ร่วมทัพปีใหม่นี้
    สื่อในประเทศตุรกีรายงานว่า โรแบร์โต้ มันชินี กำลังเล็งที่จะขอซื้อตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวดปีศาจแดง มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • คล็อปป์หวังสอยคางาวะคืนจากผี
    แหล่งข่าววงในทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง อยากได้ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร กลับคืนมาใจจะขาด หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะในปัจจุบัน มาฉกไปจากอกแล้วไม่เห็นค่า ระบุพร้อมซื้อกลับได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะให้เอา เนเวน ซูโบติช ปราการหลังคนสำคัญ ไปแลก บอกได้คำเดียวว่าฝันไปเถอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »