ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกงง!สื่อแถลงไขอ่านยา-นา-ไซคำตอบสุดท้าย

เลิกงง!สื่อแถลงไขอ่านยา-นา-ไซคำตอบสุดท้าย

Posted 12/10/2013 by siamsport

 

ได้คำตอบกันแล้วสำหรับการอ่านออกเสียงชื่อของอั๊ดนาน ยานูซาย ปีกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสื่อเมืองผู้ดีได้สอบถามความกระจ่างไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนได้คำตอบออกมาว่าชื่อของนักเตะนั้นควรต้องออกเสียงว่า "ยา-นา-ไซ"

หนังสือพิมพ์ดิ อินเดเพนเดนท์ ในประเทศอังกฤษ ทำการไขความกระจ่างให้กับเหล่าแฟนบอลในการออกเสียงชื่อของอั๊ดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยได้สอบถามไปยังต้นสังกัดของนักเตะก่อนได้คำตอบมาว่า ชื่อของเจ้าหนูรายนี้ที่แท้จริงต้องอ่านว่า "ยา-นา-ไซ" (Yan-a-zii)
 
  ภายหลังจากโด่งดังชั่วข้ามคืนจากผลงานการยิงคนเดียว 2 ประตูพา "ปีศาจแดง" พลิกแซงชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ก็มีการถกเถียงกันว่าจะมีการอ่านชื่อของปีกชาวเบลเจี้ยนที่มีเชื้อสายโคโซโว-อัลแบเนี่ยน รายนี้ได้อย่างไร
 
ก่อนหน้านี้มีการออกเสียงชื่อของมิดฟิลด์อนาคตไกลว่า จานูไซจ์, ยานูซาย ขณะที่ โจ คินเนียร์ ผู้อำนวยการนิวคาสเซิ่ล อาจเพี้ยนที่สุด และออกเสียงเป็น เจเซเบล ก็เป็นได้ หลังเคยเรียก โยอัน กาบาย ว่า "เคบับ" หรือ โชล่า อเมโอบี้ เป็น "อมาโมบี้" มาแล้ว
 
  แต่ตอนนี้ ดิ อินเดเพนเดนท์ แท็บลอยด์ในเมืองผู้ดี ได้สอบถามไปยัง "เร้ด เดวิลส์" เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้คำตอบออกมาว่า การออกเสียงที่แท้จริงนั้นคือ ยา-นา-ไซ เป็นคำตอบสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีว่าไง! กาลาฯเล็งซิว วาเลนเซีย ร่วมทัพปีใหม่นี้
    สื่อในประเทศตุรกีรายงานว่า โรแบร์โต้ มันชินี กำลังเล็งที่จะขอซื้อตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวดปีศาจแดง มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • คล็อปป์หวังสอยคางาวะคืนจากผี
    แหล่งข่าววงในทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง อยากได้ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร กลับคืนมาใจจะขาด หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะในปัจจุบัน มาฉกไปจากอกแล้วไม่เห็นค่า ระบุพร้อมซื้อกลับได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะให้เอา เนเวน ซูโบติช ปราการหลังคนสำคัญ ไปแลก บอกได้คำเดียวว่าฝันไปเถอะ
  • เกมผีฟัดหงส์ทำมอยส์ปล่อยลินการ์ดซบลูกโลก
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่งให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" โดนจับสลากให้เจอกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ทุ่มช่วงปีใหม่!ผีเตรียมงบ45ล.ปอนด์ล่า3แข้งผู้ดี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวครั้งใหญ่ในตลาดซื้อ-ขายช่วงปีใหม่ หลังมีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์แลกกกับ 3 นักเตะฟอร์มร้อนอย่าง เลห์ตัน เบนส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ ไซโด เบราฮิโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »