ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดีใครได้! ผีไฝว้ต่างดาวกระชากโกเก้จากตราหมี

ใครดีใครได้! ผีไฝว้ต่างดาวกระชากโกเก้จากตราหมี

Posted 12/10/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงเปิดศึกนอกสนามกับเจ้าบุญทุ่มแย่งชิงลายเซ็นกองกลางตัวเก่งของทีมตราหมี

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา สองบิ๊กของวงการลูกหนังยุโรปถึงคราวเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง ภายหลังแสดงความสนใจที่จะคว้าโกเก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของแอตเลติโก มาดริดมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ Talksport

กองกลางวัย 21 กะรัต กลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในศึกลาลีก้าไปแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ กดไป 2 ประตู พร้อมทำอีก 6 แอสซิสต์ ช่วยทีมตราหมีเก็บชัยชนะร้อยเปอร์เซ็น 8 นัดรวด รั้งจ่าฝูงร่วมกับบาร์เซโลนา ทีมแชมป์เก่าอยู่ในขณะนี้

ทำให้ปีศาจแดงที่กำลังต้องการได้จอมทัพคนใหม่เข้าสร้างสรรค์เกมเกิดปิ๊งเข้าเต็มเปา และจะพยายามดำเนินการทาบทามนักเตะในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากต้องพลาดได้ตัวติอาโก้ อัลคันทาราและเชส ฟาเบรกาส สองเป้าหมายหลักเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ขณะที่บาร์ซ่าก็กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของชาบี้ที่เริ่มโรยราลงเต็มทีเช่นกัน และก็มองว่าโกเก้มีศักยภาพมากพอที่จะเข้ามาทดแทนกองกลางรุ่นพี่ร่วมชาติได้

อย่างไรก็ตาม ดิเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่แห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน คงไม่ยอมเสียเพชรเม็ดงามรายนี้ออกไปง่ายๆแน่ เพราะนักเตะคือส่วนสำคัญในแผนการทำทีมระยะยาวของเขาในอนาคตนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกงง!สื่อแถลงไขอ่านยา-นา-ไซคำตอบสุดท้าย
    ได้คำตอบกันแล้วสำหรับการอ่านออกเสียงชื่อของอั๊ดนาน ยานูซาย ปีกดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสื่อเมืองผู้ดีได้สอบถามความกระจ่างไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนได้คำตอบออกมาว่าชื่อของนักเตะนั้นควรต้องออกเสียงว่า "ยา-นา-ไซ"
  • ผีว่าไง! กาลาฯเล็งซิว วาเลนเซีย ร่วมทัพปีใหม่นี้
    สื่อในประเทศตุรกีรายงานว่า โรแบร์โต้ มันชินี กำลังเล็งที่จะขอซื้อตัว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจรวดปีศาจแดง มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • คล็อปป์หวังสอยคางาวะคืนจากผี
    แหล่งข่าววงในทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง อยากได้ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร กลับคืนมาใจจะขาด หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะในปัจจุบัน มาฉกไปจากอกแล้วไม่เห็นค่า ระบุพร้อมซื้อกลับได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะให้เอา เนเวน ซูโบติช ปราการหลังคนสำคัญ ไปแลก บอกได้คำเดียวว่าฝันไปเถอะ
  • เกมผีฟัดหงส์ทำมอยส์ปล่อยลินการ์ดซบลูกโลก
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่งให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" โดนจับสลากให้เจอกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »