ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต

ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวเก่งของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดใจว่าตนอยากจะไปค้าแข้งให้กับสโมสรใหญ่ๆ ในอนาคต อย่างเช่น อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 3 ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า อาจเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ไปอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ "ราชันสีน้ำเงิน" ก็เตือนบรรดาทีมต่างๆ ว่าจะไม่ขาย ดรักซ์เลอร์ ออกไปในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม "เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่าตัวนักเตะสนใจย้ายไปเล่นยังต่างแดนในอนาคตเช่นกัน

"ผมเป็นหนี้ ชาลเก้ อยู่มาก แต่ผมอยู่ที่นี่ และมันก็ไม่ได้ฝังลึกพอที่จะทำให้ผมไม่สามารถย้ายออกไปได้ ผมกำลังบอกแบบตรงไปตรงมาว่า ความฝันของผมคือการได้ไปเล่นให้กับ สโมสรใหญ่ๆ บางทีมในอนาคต ถ้าคุณต้องการที่จะบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่นักเตะระดับโลกทุกคนเป็น คุณต้องได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี" ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าว

มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้ ชาลเก้ มาตลอด โดยซีซั่นที่แล้วยิงได้ถึง 13 ประตูจาก 39 นัด และลั่นสกอร์ได้แล้ว 2 ลูกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »