ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เล็งตัดหน้าทอฟฟี่สอยแข้งปอร์โต้ร่วมทัพ

มอยส์เล็งตัดหน้าทอฟฟี่สอยแข้งปอร์โต้ร่วมทัพ

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

"อา โบล่า" สื่อฝอยทอง ลือ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ปอร์โต้ อดีตเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ มาร่วมทีมในเดือนมกราคม หวังบีบต้นสังกัดยอมโละให้ถูกๆ เพราะสัญญาจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล

"อา โบล่า" หนังสิอพิมพ์กีฬาของโปรตุเกส รายงานข่าวว่า เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินหน้าทาบทาม แฟร์นานโด กองกลางตัวรับชาวบราซิเลียน ของ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งหวุดหวิดได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
แฟร์นานโด เกือบย้ายมาร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของ เดวิด มอยส์ ที่ต้องการได้ตัวตายตัวแทนของ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด และ มอยส์ อาจสอดแทรกเข้ามาเข้าคว้าตัวในเดือนมกราคม ด้วยความเชื่อว่าน่าจะประสบความสำเร็จ และได้นักเตะราคาไม่แพง เนื่องจาก มิดฟิลด์วัย 26 ปี จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้แล้ว บีบให้ ปอร์โต้ อาจยอมเจรจาในราคาเป็นกันเอง
 
อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด มีคู่แข่งเยอะ เพราะว่า แข้งแซมบ้ารายนี้ ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสร โดยเฉพาะใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่มีข่าวว่าทีมอย่าง โมนาโก และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แอบเมียงมองอยู่ ตลอดจน อินเตอร์ มิลาน ของ อิตาลี
 
 แฟร์นานโด เล่นเกมลีกให้ ปอร์โต้ ไปแล้ว 7 นัดในซีซั่นนี้ ทั้งยังเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 2 นัดที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีอึ้ง! สื่อเผยเอเย่นต์ยานาไซทำช็อกเรียกค่าเหนื่อย 100k/วีค
    ปีศาจแดงถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว หลังตัวแทนของดาวรุ่งลูกครึ่งโคโซโว-แอลเบเนีย เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่
  • ไก่เล็งจิกชิชาริโต้จากอกผีเสริมคมปีใหม่นี้
    สื่อเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งสอย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ ภายหลังสบโอกาสที่นักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในเสื้อ "ผีแดง" เสียแล้ว กับการโดนดองจับนั่งเป็นสำรองต่อเนื่อง
  • บิ๊กแซมเสียวผีทำแสบหวนดึงมอร์ริสันคืนรัง
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยด้วยความหวั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาล่าตัว ราเวล มอร์ริสัน เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ กลับไปร่วมทีม หลังจากนักเตะฟอร์มเด่นสมราคาคุย โดยยกให้ดู คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด พร้อมลงทุนกับนักเตะดาวรุ่งเสมอ
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »