ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก้นด้านเปล่าๆ! โบลตันอาสาผีขออัพเวลซาฮา

ก้นด้านเปล่าๆ! โบลตันอาสาผีขออัพเวลซาฮา

Posted 13/10/2013 by goal.com

 

เดอะ ทร็อตเตอร์ เตรียมขอยืมปีกดวงกุดของปีศาจแดงมาใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากเดวิด มอยส์เลย

ดูกี้ ฟรีดแมน ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ เตรียมยื่นมือเข้าช่วยวิลฟรีด ซาฮา ศิษย์รัก ด้วยการขอยืมตัวนักเตะมาใช้งานในฤดูกาลนี้ หลังเขาแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยู ตามรายงานจาก The Mirror

อดีตดาวเตะพาเลซยังไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกแม้แต่นาทีเดียวในซีซั่นนี้ และล่าสุดก็หลุดเป็นตัวสำรองในทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาคือตัวหลักของทีมชุดนี้มาโดยตลอด

ดังนั้นฟรีดแมนที่เคยเป็นเจ้านายของซาฮาในสมัยคุมทีมคริสตัล พาเลซ จึงเตรียมติดต่อขอยืมตัวดาวรุ่งรายนี้จากปีศาจแดงมาร่วมทีม เพื่อเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของสโมสรที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ร่วงลงมารั้งอันดับที่ 20 ของตารางในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพแล้ว เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว จาก 11 นัดที่ผ่านมา

โดยมีโอกาสสูงเช่นกันที่เดวิด มอยส์ จะอนุญาตให้ซาฮาย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับเดอะ ทร็อตเตอร์ เพราะจากการที่อัดนาน ยานาไซทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนนี้ ยิ่งทำให้โอกาสลงสนามของนักเตะลดน้อยลงไปอีกนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เล็งตัดหน้าทอฟฟี่สอยแข้งปอร์โต้ร่วมทัพ
    "อา โบล่า" สื่อฝอยทอง ลือ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ปอร์โต้ อดีตเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ มาร่วมทีมในเดือนมกราคม หวังบีบต้นสังกัดยอมโละให้ถูกๆ เพราะสัญญาจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล
  • ผีอึ้ง! สื่อเผยเอเย่นต์ยานาไซทำช็อกเรียกค่าเหนื่อย 100k/วีค
    ปีศาจแดงถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว หลังตัวแทนของดาวรุ่งลูกครึ่งโคโซโว-แอลเบเนีย เรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่
  • ไก่เล็งจิกชิชาริโต้จากอกผีเสริมคมปีใหม่นี้
    สื่อเผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เล็งสอย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ ภายหลังสบโอกาสที่นักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในเสื้อ "ผีแดง" เสียแล้ว กับการโดนดองจับนั่งเป็นสำรองต่อเนื่อง
  • บิ๊กแซมเสียวผีทำแสบหวนดึงมอร์ริสันคืนรัง
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยด้วยความหวั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาล่าตัว ราเวล มอร์ริสัน เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ กลับไปร่วมทีม หลังจากนักเตะฟอร์มเด่นสมราคาคุย โดยยกให้ดู คริส สมอลลิ่ง กับ ฟิล โจนส์ เป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด พร้อมลงทุนกับนักเตะดาวรุ่งเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »