ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด

คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด

Posted 14/10/2013 by siamsport

ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นักแสดงชื่อดังจากเรื่อง The Terminator (คนเหล็ก) และอดีตนักเพาะกายชาวออสเตรีย-อเมริกัน เจ้าของตำแหน่งมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส 5 สมัย และมิสเตอร์โอลิมเปีย 7 สมัย  สารภาพว่าตนเองให้การนับถือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด กับการดูแลและรักษาสภาพร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม 

ชวาร์เซเน็กเกอร์ ซึ่งเคยทำหน้าที่ผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียคนที่ 38 ของสหรัฐอเมริกา กล่าวก่อนหน้างานประกวดเพาะกาย "อาร์โนลด์คลาสสิก" ประจำปี 2013 ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ว่า "เขา (โรนัลโด้) มีสภาพร่างกายที่น่าทึ่ง เขามีกล้ามท้องที่ยอดเยี่ยม และมีหุ่นที่น่ามองมาก มันชัดเจนว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"

โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 และมีผลงานการยิงประตูที่ยอดเยี่ยมมาตลอด โดยฤดูกาลนี้ก็ยังคงรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ร้อนแรงเหมือนเช่นเคย เมื่อซัดไปแล้ว 12 ประตูจากการลงสนามให้ เรอัล มาดริด 10 นัดในทุกรายการ และรวมยิงไปได้ถึง 213 ประตู จากการลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ทั้งหมด 209 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยอมปล่อยซัวเรซปีใหม่นี้ถ้าได้50ล้านปอนด์
    สื่อประโคมข่าว ลิเวอร์พูล ยินดีปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ออกไปพ้นทีมทันทีช่วงปีใหม่นี้ หากมีทีมที่กล้าทุ่มเม็ดเงินไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ดูเหมือนจะมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจอยู่
  • เปล่าอยากแบน!โด้ปัดจงใจรับเหลืองเกมบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยันไม่มีเจตนาทำให้ตัวเองรับใบเหลือง ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก กับ อิสราเอล เมื่อวันศุกร์ เพื่อติดแบนนัดสุดท้ายวันอังคารนี้ พร้อมรับ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ไม่อยากปะทะด้วยที่สุดในรอบเพลย์ออฟ
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม
  • ชุดขาวปัดเบลเจ็บหนักหมอนรองกระดูกเคลื่อน
    เรอัล มาดริด ปัดข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง บาดเจ็บหนักจากอาการหมอนรองกระดูกที่หลังเคลื่อนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รับแข้งดังวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกจริง แต่เป็นปัญหาเล็กๆ และเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลทั่วไปแค่นั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »