ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน

ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน

Posted 13/10/2013 by siamsport

 

สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม

ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อิลคาย กุนโดกัน กองกลางคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า
  
ถึงแม้ กุนโดกัน เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอย่างจริงจัง และถ้าหาก "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี พวกเขาก็มีแววที่จะปล่อย นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ที่ปัจจุบันเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นการถาวร

นอกจากนี้ในรายของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับเพื่อนร่วมชาติของ กุนโดกัน ซึ่งกำลังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ก็มีแววที่จะถูกลอยแพออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวปัดเบลเจ็บหนักหมอนรองกระดูกเคลื่อน
    เรอัล มาดริด ปัดข่าว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง บาดเจ็บหนักจากอาการหมอนรองกระดูกที่หลังเคลื่อนไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด รับแข้งดังวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกจริง แต่เป็นปัญหาเล็กๆ และเป็นอาการที่เกิดขึ้นกับนักฟุตบอลทั่วไปแค่นั้น
  • ราชันกลุ้มหนัก! เบลเดี้ยงหนักกว่าที่คิดส่อขึ้นเขียงผ่าตัด
    ซื้อมาตั้งแพงแต่ไม่ทันไรก็เดี้ยงซะแล้ว! ราชันชุดขาวถึงกับกุมขมับ หลังพบว่าปีกซ้ายตัวใหม่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา
  • ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงเตือน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ให้รีบตามหาความมั่นใจและกลับสู่ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดเก่าโดยไว ก่อนที่จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เชื่อแข้งวัย 25 ปี เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และจะสามารถก้าวผ่านความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้อย่างแน่นอน
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »