ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันกลุ้มหนัก! เบลเดี้ยงหนักกว่าที่คิดส่อขึ้นเขียงผ่าตัด

ราชันกลุ้มหนัก! เบลเดี้ยงหนักกว่าที่คิดส่อขึ้นเขียงผ่าตัด

Posted 12/10/2013 by goal.com

ซื้อมาตั้งแพงแต่ไม่ทันไรก็เดี้ยงซะแล้ว! ราชันชุดขาวถึงกับกุมขมับ หลังพบว่าปีกซ้ายตัวใหม่มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท อาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้าได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อตรวจพบว่า แกเร็ธ เบล ดาวเตะเจ้าของค่าตัวสถิติโลกได้รับบาดเจ็บหนักกว่าที่คาดไว้ ถึงขั้นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทและอาจต้องรับการรักษาด้วยการผ่าตัด

ปีกชาวเวลส์ย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโร แต่กลับเพิ่งมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ทีมบุกเจ๊าบียาร์เรอัล 2-2 เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเขาสามารถพังประตูเปิดตัวได้ด้วย แต่หากคิดเวลาทั้งหมดที่เขาลงสนามในซีซั่นนี้แล้ว เจ้าตัวเพิ่งรับใช้ทีมไปเพียง 132 นาที เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บ

แต่ล่าสุดทีมแพทย์ของโลส บัลงโกส ก็ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อตรวจพบว่า กระดูกสันหลังข้อที่ 1 และ 2 ของอดีตปีกไก่เดือยทอง กดทับเส้นประสาทกระดูกสันหลังบริเวณสะโพก ซึ่งอาจจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา อย่างไรก็ตาม ทีมแพทย์จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เบลต้องขึ้นเขียงผ่าตัด

แต่ราชันชุดขาวยังพอเบาใจได้บ้าง เมื่อเชื่อว่านักเตะน่าจะกลับมาฟิตทันทำศึกนัดสำคัญกับยูเวนตุส ในเกมแชมเปียนส์ลีก วันที่ 23 ตุลาคมนี้ และลงทำศึกเอลกลาซิโก้ในอีก 3 วันให้หลัง กับบาร์เซโลนา อย่างไรก็ดี คงต้องรอแถลงการณ์ยืนยันจากสโมสรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซเตือนเบนเซม่าเร่งฟอร์มก่อนหลุดตัวจริง
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ออกโรงเตือน คาริม เบนเซม่า ดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส ให้รีบตามหาความมั่นใจและกลับสู่ฟอร์มเก่งกับต้นสังกัดเก่าโดยไว ก่อนที่จะหลุดจากตำแหน่งตัวจริง เชื่อแข้งวัย 25 ปี เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และจะสามารถก้าวผ่านความกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ได้อย่างแน่นอน
  • ปูด!ชุดขาวเล็งทุ่ม25ล.ยูโรล่ากุนโดกัน
    สิ่ออังกฤษประโคมข่าว เรอัล มาดริด จ้องฟาดเงิน 25 ล้านยูโร ล่าตัว อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่อง ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วนช่วงปีใหม่ คาดเตรียมลอยแพ ซามี่ เคดิร่า พ้นทีม
  • ซัลกาโด้เชื่อยากที่เบลจะระเบิดตาข่ายเทียบโด้
    คนละรุ่น! มิเชล ซัลกาโด้ อดีตแนวรับ เรอัล มาดริด เชื่อเป็นเรื่องยากสำหรับ แกเร็ธ เบล จอมกระชากค่าตัวแพง ในการระเบิดตาข่ายได้เทียบเคียงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส และจะต้องเจอกับความลำบากในการปรับตัวกับ "ราชันชุดขาว" เป็นแน่
  • ราชันติดเทอร์โบ!! หวังปาดหน้าเสือใต้ซิวเลวานดี้ค้ำหอก
    หลังประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาตั้งแต่ต้นซีซั่นก็มีข่าวลือว่าทีมของคาร์เล็ตโต้เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อปาดหน้าบาเยิร์น มิวนิคในการคว้าตัวดาวยิงชาวโปแลนด์มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »